Tin mới

Thanh niên to béo như Sumo không mặc đồ đi trên phố Hà Nội giữa nắng nóng

Thứ hai, 06/04/2015, 10:11 (GMT+7)

Không hiểu lý do gì mà một thanh niên to béo như Sumo “tự tin” đi xuống phố trên người không một mảnh vải che thân. Hình ảnh này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Không hiểu lý do gì mà một thanh niên to béo như Sumo “tự tin” đi xuống phố trên người không một mảnh vải che thân. Hình ảnh này đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng có lẽ vẫn còn chưa kịp quên màn lột đồ níu kéo tình yêu của các cô gái trong thời gian vừa qua. Thì tiếp tục lại được chứng kiến cảnh một thanh niên khỏa thân đi lại trên phố Hà Nội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

khỏa thân, phố Hà Nội, thanh niên khỏa thân, khỏa thân trên phố, Sumo, cộng đồng mạng, Facebooker, hành động phản cảm

Hình ảnh thanh niên to béo như Sumo khỏa thân 100% được chia sẻ trên diễn đàn giải trí lớn.

Hình ảnh trên được chia sẻ vào ngày 5/4 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo lời người chia sẻ hình ảnh này cho biết “Thanh niên này khỏa thân trên đường Đê La Thành”. Cũng theo lời người này thì khi nhìn thấy con như vậy người mẹ chạy vội đưa quần áo cho con mặc nhưng thanh niên này quả quyết không mặc.

 

Nhìn hình ảnh to béo và không mặc gì của chàng thanh niên, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thắc mắc trước hành động kỳ lạ này.

 

Nhiều facebooker cho rằng chàng trai này bị thất tình nên mới khỏa thân như vậy.

Tuy nhiên, cũng có người thì lại cho rằng thanh niên này bị “ngáo đá” không làm chủ được bản thân nên mới cởi hết quần áo ra như vậy.

Chưa xác định được danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến việc thanh niên khỏa thân. Nhưng hiện hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn luận bày tỏ sự ngao ngán trước hành động của thanh niên trên từ cộng đồng mạng.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news