Tin mới

Thanh niên tố bị CSGT "đập gậy vào mặt": Công an vào cuộc

Thứ tư, 01/11/2017, 08:50 (GMT+7)

Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo điều tra, xác minh vụ việc trên mạng xã hội đăng clip cho rằng CSGT đánh người vi phạm giao thông.

Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo điều tra, xác minh vụ việc trên mạng xã hội đăng clip cho rằng CSGT đánh người vi phạm giao thông.

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên chở 3 tố bị CSGT dùng gậy đập vào mặt, chiều ngày 31/10, trao đổi trên báo Người lao động, một lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, cho biết lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo điều tra, xác minh vụ việc trên.

Trước đó, trưa ngày 31/10, một tài khoản Facebook đã đăng tải 3 clip. Trong clip, một phụ nữ nói CSGT dùng gậy đánh vào mặt người vi phạm làm gãy gậy tuần tra rồi vứt đi.

Cụ thể, báo Đời sống & Pháp lý đưa tin, anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, thôn Nam Ninh, xã Nam N’Đir) cho biết, vào khoảng 9h30 phút sáng cùng ngày, anh điều khiển xe máy mang BKS: 48C1-146.94 chở thêm một thanh niên và một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm. Khi đang di chuyển trên đường từ thôn Nam Thanh về xã Nam Đ’Nir thì anh gặp 2 anh CSGT phía trước.

Nam thanh niên tố bị CSGT đánh. Ảnh NLĐ

Sau đó, hai cảnh sát thổi còi ra hiệu cho anh dừng xe. Anh Ngọn cho rằng, do bất ngờ nên anh chưa kịp dừng xe thì bị một cảnh sát lấy gậy đập vào mặt. Gậy và trúng môi khiến anh bị choáng rồi ngã xuống đường.

Cũng theo anh Ngọn, sau đó CSGT nói anh đến UBND xã để làm việc, nhưng do bị chảy máu nên anh xin xuống trạm y tế để chữa trị vết thương.

Theo báo Giao thông, 2 chiến sĩ CSGT cho rằng người vi phạm đã tông vào xe CSGT rồi té xuống đường bị thương chứ không phải CSGT đánh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news