Tin mới

Thanh niên tuyệt thực khi người yêu đi lấy chồng và cái kết bất ngờ

Thứ năm, 06/06/2019, 15:40 (GMT+7)

Một nam thanh niên đã quyết định bám rễ ở nhà của người yêu và tuyệt thực cho đến khi nào cô quyết định không đi lấy chồng.

Oddity Central đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này xảy ra tại Ấn Độ khi Ananta Burman (đến từ vùng Tây Bengal) quyết định tuyệt thực đòi lại 'tình yêu 8 năm' khi bạn gái đi lấy chồng.

Hình ảnh nam thanh niên cầm tấm bảng hiệu đòi lại thanh xuân trước nhà người yêu. Ảnh: Oddity Central

Theo đó, Ananta Burman đã có mối tình khá dài với cô gái nhưng sau đó cô gái Lipika bỗng cắt đứt mọi liên lạc và từ chối những cuộc điện thoại của anh chàng mà không nói rõ lý do.

Ananta đã tiến hành tìm hiểu và phát hiện ra gia đình của Lipika đã đồng ý cho cô gái kết hôn với một người đàn ông khác.

Ananta đã quyết định 'bám rễ' tại nhà Lipika để đòi lại thanh xuân và quyết định tuyệt thực đến chừng nào cô g ái bỏ ý định.

Cuối cùng Ananta đã có được cái kết như mong đợi. Ảnh: Oddity Central

Hành động này thu hút sự chú ý của người đi đường khi Ananta đã cầm theo bảng hiệu "Hãy trả lại 8 năm cho tôi”. Khi mọi người biết chuyện, đám đông đổ xô đến đứng quanh, ủng hộ thanh niên si tình này.

Câu chuyện này ngay sau đó đã gây chú ý và cuối cùng nỗ lực giành lại tình yêu của chàng trai đã được đền đáp bằng đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tuyệt thực Cô gái