Tin mới

Thanh niên xăm trổ bị đánh vì sàm sỡ 'hoa đã có chủ' ở cửa hàng tiện lợi

Thứ ba, 26/05/2020, 09:06 (GMT+7)

Bức xúc vì bạn gái bị trêu ghẹo, bạn trai nạn nhân đã yêu cầu trích xuất camera nhưng lại bị lăng mạ, nên chàng trai này đã 'hạ đo ván' đối thủ ngay trước cửa một cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội.

Tối 25/5, mạng xã hội xông xao trước clip ghi lại cảnh xô xát giữa 2 thanh niên trước cửa một cửa hàng tiện lợi gần bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo lời anh Dương Đức Hiếu (21 tuổi), người quay đoạn video cho biết, khi đang ngồi uống nước gần đó, anh thấy thanh niên áo đen từ cửa hàng bước ra chỉ mặt người mặc áo trắng và nói "mày sàm sỡ người yêu tao đúng không".

Anh này sau đó yêu cầu nhân viên cửa hàng trích xuất camera để xác minh sự việc. Tuy nhiên, lúc này thanh niên áo trắng xăm trổ liên tục lăng mạ, chửi bới với thanh niên áo đen và cô gái đi cùng 'mày biết bố mày là ai không?'. Nam thanh niên bị tố sàm sỡ còn cho biết mình đi ô tô nên không thiếu gì gái mà phải giở trò đồi bại.

Lời qua tiếng lại, thanh niên áo đen xông tới quật ngã, đánh đối thủ vừa sàm sỡ vừa lăng mạ mình và bạn gái. Sau khi "hạ đo ván" đối thủ, đôi nam nữ rời đi, còn thanh niên áo trắng vẫn ngồi lại trước cửa hàng tiện lợi.

Nam thanh niên ngồi bần thần ở cửa hàng sau khi bị đánh.

Theo các nhân chứng, nam thanh niên này có dấu hiệu mất kiểm soát. Người này không đỏ mặt và trên người cũng không có mùi rượu. Tuy nhiên, rất có thể nghi ngờ anh ta đã sử dụng một chất kích thích khác trước khi xảy ra sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news