Tin mới

Thanh niên xé lưỡi người yêu vì ghen tuông

Thứ sáu, 24/05/2019, 19:00 (GMT+7)

Bà mẹ một con người Mỹ này cho biết anh bạn trai quyến rũ của cô đã cố gắng xé lưỡi người yêu chỉ vì ghen tuông.

Carleigh Hager, 27 tuổi, đến từ bang Indiana, Mỹ đã bị chảy máu não, trên người có hàng loạt vết cắn, lưỡi bị rách một phần sau vụ tấn công.

Carleigh và Cameron trước khi vụ tấn công man rợ xảy ra. Ảnh: Hotspot Media

Người bạn trai tàn bạo Ryan Cameron, 28 tuổi đã bị bỏ tù 6 năm vào tháng 10/2017 sau vụ tấn công ấy.

"Nếu cảnh sát không tới nhà và ngăn vụ tấn công ấy lại, tôi nghĩ anh ta sẽ giết tôi. Tôi rất vui vì giờ đây anh ta đã ngồi sau chấn song sắt, không thể làm tổn thương ai nữa", Carleigh nói.

Carleigh và Cameron gặp nhau tại một bữa tiệc vào tháng 3/2015. Trong mắt Carleigh khi đó, Cameron, một người bán xe hơi cao 2m và tuyệt đẹp. "Đêm đó anh ta đưa tôi lên giường khi tôi quá say. Anh ta thật là một quý ông".

Ngày hôm sau, Carleigh vào Facebook để cảm ơn Ryan. Cặp đôi nhắn tin qua lại rồi hẹn nhau đi uống nước. "Hồi mới hẹn hò, anh ta rất chu đáo. Anh ta đổ xăng cho tôi, đưa tôi ra ngoài ăn những bữa tối lãng mạn", Carleigh nói.

Đến tháng 9/2015, họ là một cặp. Nhưng một tháng sau, tại một lễ cưới, Ryan đã mất bình tĩnh. "Ryan đã đánh nhẹ khi tôi nhảy cùng một người họ hàng 9 tuổi của anh ta. Chúng tôi rời khỏi buổi lễ, về tới phòng khách sạn, anh ta đấm vào bụng tôi. Nhưng anh ta lập tức xin lỗi và tôi đã tha thứ".

Sau đó, Ryan bộc lộ bản chất chiếm hữu của mình. Vào tháng 4/2016, cặp đôi chuyển đến sống cùng nhau nhưng Ryan không cho bạn bè Carleigh tới thăm cô. "Tôi cứ nghĩ anh ta là người biết che chở. Nhưng bản chất kiểm soát của anh ta trở nên không chịu nổi. Đến tháng 7, tôi không chịu nổi nữa và chia tay. Nhưng Ryan dọa giết con chó của tôi, vì thế tôi ở lại. Bên ngoài chúng tôi tỏ ra là một cặp hoàn hảo, mọi người nghĩ chúng tôi sẽ kết hôn. Nhưng thực tế, tôi rất sợ anh ta", cô tiếp tục.

Đến tháng 8/2016, họ tham dự một lễ cưới khác và Ryan tiếp tục mất kiểm soát.

Carleigh cho thấy chiếc lưỡi bị thương của mình. Ảnh: Hotspot media

Ryan kéo Carleigh ra khỏi sàn nhảy và trở về phòng. Tại đây, anh bóp cổ cô. "Sau đó anh ta cắn vào miệng tôi. May mà vết cắn không sâu và tôi có thể che đi bằng lớp trang điểm. Nhưng tôi đã nói dối gia đình là mình bị chó cào. Tuần đó, Ryan đã mua cho tôi một đôi giày tennis mới. Tôi thích cách mà anh ta tặng tôi những món quà nhưng tôi lại không tin vào động cơ của anh".

Trong hai tháng tiếp theo, Carleigh sống trong sợ hãi. Cô thường xuyên đi làm muộn vì những cơn thịnh nộ của người yêu.

Tháng 10/2016, Carleigh làm phù dâu trong đám cưới một người bạn. Cô rời buổi lễ sớm, để lại Ryan cùng bạn bè. Đêm đó, cô thức dậy với tiếng nói của đàn ông trong phòng khách. "Ryan đã đưa các bạn mình về nhà. Bất chợt tôi nghe thấy tiếng Ryan hét lên: "Mày có thể ngủ với Carleight nếu mày thích". Tôi phát điên lên và xông ra hành lang để đối chất với anh ta. Anh ta chạy xuống hành lang, đẩy tôi vào phòng ngủ sau đó bóp cổ tôi, lôi lưỡi tôi ra ngoài. Anh ta ghì tôi xuống và tôi nghe thấy tiếng ồn. Máu tuôn ra khắp nơi. Cánh cửa bật mở, bạn bè Ryan xông vào". Nhưng rồi những người này đã không làm gì để giải cứu cô gái.

Một lát sau, Ryan thả Carleigh ra và đuổi bạn bè mình ra khỏi nhà trước khi khóa trái cửa. Trong khi đó, Carleigh bò vào phòng tắm. Cô bị bất tỉnh, cho tới khi tỉnh dậy lại bị Ryan đá vào sườn.

Cho tới lúc này thì cảnh sát đột nhiên xông vào và bắt giữ gã người tình thú đội lốt người. Carleigh được đưa tới bệnh viện Eskenazi ở Indiana.

Các bác sĩ cho biết mắt cô bị thương nặng, nếu không phẫu thuật sẽ bị mù. Sau đó, Carleigh trải qua phẫu thuật khẩn cấp để gắn lại lưỡi và giải phóng áp lực ở sau mắt. Trong một tháng, cô không thể ăn đồ ăn đặc và phải học nói lại từ đầu.

Tháng 8/2017, Ryan Cameron đã thừa nhận tội danh hành hung nghiêm trọng và lãnh án 6 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news