Tin mới

'Thánh nổ' Việt khoe từng giúp việc Tổng thống bị bắt ở Nga vì bán 'thần dược' trị COVID

Thứ ba, 28/04/2020, 12:29 (GMT+7)

Tại phòng khám, người đàn ông gốc Việt này tự xưng là bác sĩ, khoe từng cứu chữa cho Tổng thống Abkhazia, cùng với nhiều bệnh nhân COVID-19 khác tại khu vực Matxcơva.

Theo kênh truyền hình MK đưa tin, trong đợt kiểm tra đột xuất các cơ sở y tế ở khu vực Matxcơva, giới chức Nga phát hiện phòng khám "tự quảng cáo" có thể chữa trị virus corona và bắt giữ một người đàn ông gốc Việt.

Tại phòng khám, người này tự xưng là bác sĩ, khoe từng cứu chữa cho Tổng thống Abkhazia, cùng với nhiều bệnh nhân Covid-19 khác tại khu vực Matxcơva.

Theo giới chức Nga, người này cũng thừa nhận đang bán loại thuốc 'thần dược' có thể chữa bệnh do virus corona gây ra. Để có được 1 viên thuốc như lời quảng cáo, người mua phải trả từ 2-3 nghìn rúp (gần 1 triệu đồng).

Còn mỗi lọ thuốc "chống COVID-19" sẽ được người này bán với giá 7-9 nghìn rúp (khoảng 2 – 3 triệu đồng).

Tiến hành kiểm tra tại căn phòng bí mật bên cạnh, giới chức Nga phát hiện kho đựng thuốc dự trữ, bao gồm sừng động vật, các loại cỏ không rõ nguồn gốc và các thiết bị y tế khác. Theo đó, các loại thuốc này được điều chế từ các loại thảo mộc, được đóng vào lọ, có dán nhãn mác.

Được biết, người đàn ông tự xưng là bác sĩ trên được cấp giấy phép làm nhân viên massage y tế từ năm 2009.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news