Tin mới

'Thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang bình thản trước nghi vấn lộ clip 'nóng'

Chủ nhật, 05/05/2019, 19:02 (GMT+7)

"Thánh nữ mì gõ" cho hay cô đã sớm tiếp cận với luồng thông tin nói trên và đang nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chức năng.

Sáng 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo một Hot girl nổi tiếng giật chồng.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng.

Trong đoạn chat còn xuất hiện 1 số hình ảnh được cho là clip "nóng" của nữ hot girl với một người đàn ông. Khi nhận được những hình ảnh này, cô đã tỏ ra mất bình tĩnh, buông lời đe dọa người phụ nữ nọ: "Là mày muốn chết rồi đúng không? Để tao cho mày chết!".


Cảnh nóng của Phi Huyền Trang trong "Lời nguyền gia tộc" khiến cô mất người yêu.

Người phụ nữ kia còn gửi cho hot girl này clip nóng 8 giây của cặp đôi nào đó.

Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên hot girl này nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi.

Đoạn hội thoại này có từ tháng 3/2019 vừa qua, song không hiểu vì sao bị phát tán trên nhóm lớn Facebook sáng 5/5.

Trang Phi còn được Pixpo của Trung Quốc đưa ra bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á, trong đó cô được xếp ở vị trí thứ hai. "Thánh nữ mì gõ" còn vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba khi “mỹ nhân Tân Cương” chỉ xếp thứ 5.

Theo nhiều cư dân mạng thì hình ảnh nữ hot girl trong đoạn chat qua lại chính là Phi Huyền Trang, người từng được nhiều khán giả biết tới với biệt danh "thánh nữ mì gõ".

Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với Cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu

Liên hệ với Phi Huyền Trang, cô tỏ ra khá bình tĩnh trước sự việc này. "Thánh nữ mì gõ" cho hay cô đã sớm tiếp cận với luồng thông tin nói trên và đang nhờ tới sự can thiệp của cơ quan chức năng.

"Hiện tại, tôi đã trình bày sự việc với cơ quan chức năng. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những thông tin này ra trước ánh sáng.

Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật mình" mà tìm cách chối tội.

Trong một vài ngày tới, khi sự việc đã sáng tỏ, chúng tôi sẽ trực tiếp có câu trả lời cho truyền thông và công chúng", Trang Phi chia sẻ.

Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ.

Từ lâu, Phi Huyền Trang được biết đến với hình ảnh gợi cảm khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục nóng bỏng, khoe thân triệt để. Mỹ nhân sinh năm 1988 cũng tham gia đóng phim nhưng sự nghiệp vẫn còn mờ nhạt, chưa tạo được dấu ấn, ngoại trừ cảnh quay bị cưỡng hiếp trong phim Tỷ phú đè đại gia cách đây 1 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news