Tin mới

'Thánh nữ Mì gõ' Phi Huyền Trang trở lại đường đua gợi cảm sau ồn ào đi khách với giá 200 triệu đồng

Thứ sáu, 13/11/2020, 15:40 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm, kèm thông tin bị tố đi khách với giá 200 triệu đồng, mới đây, Phi Huyền Trang lại trở thành tâm điểm chú ý trong bộ ảnh mới đầy mê hoặc.

Mạnh mẽ vượt qua những ồn ào thị phi, bạn gái tin đồn một thời của diễn viên hài Anh Đức vẫn tham gia sự kiện, đi đóng phim như bình thường nhưng ít chia sẻ trên trang cá nhân Facebook.

Mới đây, "thánh nữ Mì Gõ" quyết định quay lại đường đua mỹ nhân gợi cảm Vbiz khi tung bộ hình diện đồ ngủ xuyên thấu cực kỳ gợi cảm. Bộ ảnh khiến Trang Phi phô diễn trọn vẹn đường cong hình thể.

Nhan sắc, body của Trang Phi khiến người nhìn khó rời mắt.

Trang Phi là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trẻ. Cô được biết đến qua hàng loạt clip hài trên kênh Youtube với biệt danh "thánh nữ Mì Gõ". Mỹ nhân gốc Hải Phòng sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa ở tuổi 31.

Người xứ Cảng thường xuyên khai thác lợi thế số đo 3 vòng chuẩn chỉnh trong những bộ cánh gợi cảm hay những bộ ảnh bikini hút mắt.

Phi Huyền Trang từng bị đồn là...người yêu của "nam thần được rao bán khắp showbiz" Anh Đức.

Hồi đầu năm, Trang Phi thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim mới. Đây cũng là lần hiếm hoi tình tin đồn của danh hài Anh Đức xuất hiện trước truyền thông sau ồn ào lộ clip nóng, bị tố có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news