Tin mới

'Thánh phá hit' Ninh Dương Lan Ngọc tức giận khi bị ê kíp 'chơi xấu'

Chủ nhật, 24/11/2019, 16:56 (GMT+7)

Mới đây, một clip hậu trường của Ninh Dương Lan Ngọc bị chính ê kíp của mình 'chơi xấu' được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nổi tiếng với danh hiệu 'thánh phá hit', Ninh Dương Lan Ngọc  liên tục khiến khán giả bất ngờ khi 'hành hạ' ca khúc của người khác.

Mới đây, trong một clip hậu trường quay bộ phim điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện khả năng ca hát của mình bằng cách cover ca khúc "Cánh Hồng Phai" - một bản ballad quen thuộc do nam MC Trấn Thành thể hiện..

Trong clip cho thấy, bạn gái tin đồn của Chi Dân diễn sâu hết nấc khi thể hiện ca khúc này. Thế nhưng, sau thời gian nhiệt tình múa may quay cuồng, nhân viên quay phim phán một câu xanh rờn: “chưa bấm nút quay”.
Nhìn biểu cảm đơ của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không nhịn được cười.

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được biết đến nhiều trong những năm gần đây. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn luôn bị người hâm mộ chê về khả năng ca hát của mình. Đặc biệt, cô nàng còn luôn gắn liền với những biệt danh "thánh phá hit", "thánh quên lời".

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, trêu đùa, nữ diễn viên luôn tự tin chia sẻ với mọi người về niêm đam mê ca hát của mình. Dù không có lợi thế về giọng hát nhưng cô nhận được sự ủng hộ của khán giả về sự hài hước, “lầy lội”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news