Tin mới

Thanh sắt rơi xuyên taxi 1 người tử vong: Nhân chứng kể lại giây phút hãi hùng

Thứ sáu, 26/01/2018, 09:07 (GMT+7)

"Ban đầu, tôi cứ tưởng tai nạn giao thông, nhưng khi chạy lại thì tôi hoảng hốt thấy thanh sắt to cắm thẳng xuống chiếc xe".

"Ban đầu, tôi cứ tưởng Tai nạn giao thông, nhưng khi chạy lại thì tôi hoảng hốt thấy thanh sắt to cắm thẳng xuống chiếc xe".

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn không khỏi hãi hùng trước vụ tai nạn thanh sắt đâm xuyên taxi vào đầu một hành khách khiến người này tử vong. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, chị H., người chứng kiến vụ việc vẫn chưa hết hoảng hốt:

"Biết có chuyện không hay, tôi liền chạy ra đường thì thấy mọi người đang đứng vây kín một chiếc xe taxi.

Ban đầu, tôi cứ tưởng tai nạn giao thông, nhưng khi chạy lại thì tôi hoảng hốt thấy thanh sắt to cắm thẳng xuống chiếc xe.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

 

Lúc đấy, một người phụ nữ từ trong xe bước ra ôm theo đứa con cầu cứu mọi người giúp đỡ, bên trong xe có một người đàn ông đầu bê bết máu...",

Như tin đã đưa, theo Dân trí, Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, sự việc xảy ra lúc 16h10 ngày 24/1, tại phường Nam Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Vào thời điểm trên, chiếc taxi đang lưu thông đến ngã tư đường Trần Phú - Hải Thượng Lãn Ông (thuộc phường Nam Thành), bất ngờ bị thanh sắt từ tầng cao ngôi nhà đang thi công rơi xuống.

Thanh sắt rơi xuống xuyên thủng nóc xe. Được biết trong xe có 4 người gồm tài xế và một gia đình. Lái xe thoát nạn, người chồng bị thanh sắt xuyên thủng đầu tử vong tại chỗ, người vợ và con nhỏ may mắn thoát chết.

Nạn nhân tử vong được xác định quê ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Ninh Bình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news