Tin mới

'Thánh sún' Ngân Thảo 'lột xác' không thể nhận ra sau 1 năm được Ngô Kiến Huy nâng đỡ

Thứ ba, 01/12/2020, 22:26 (GMT+7)

1 năm sau khi thi Thách thức danh hài, Ngân Thảo - cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã thay đổi một cách chóng mặt, không thể nhận ra.

Phạm Ngân Thảo - cô gái với biệt danh "thánh sún" từng chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả khi tham gia "Thách Thức Danh Hài". Nhờ lối diễn xuất duyên dáng, cô đã xuất sắc 2 lần chiến thắng, giành được tổng cộng 250 triệu đồng, cùng với đó là suất tài trợ làm răng từ Ngô Kiến Huy.

Ngân Thảo gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Thách thức danh hài

Cô còn được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng miễn phí

Sau một năm nổi tiếng, cuộc sống của "thánh sún" đã thay đổi rất nhiều, cả về diện mạo lẫn cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm. Cô gái sún răng ngày nào nay đã làm lại răng, trở nên xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, phong cách thời trang của cô cũng thay đổi chóng mặt, không còn chân chất như trên truyền hình.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tung loạt ảnh 'giường chiếu' nóng mắt 'đè bẹp' chiêu trò lố của Ngân 98

Ngân Thảo thay đổi hoàn toàn phong cách hậu nổi tiếng

Cũng chính vì màn "lột xác" chóng mặt chỉ sau một năm, Ngân Thảo bị khán giả chỉ trích, cho rằng cô thay đổi, giả vờ để lấy lòng thương hại của nhiều người. Trước những lời nói này, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã phải lên tiếng thanh minh, khẳng định bản thân sống đúng với những gì vốn có.

Cô xinh đẹp và công việc cũng thuận lợi hơn

Nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội nên công việc kinh doanh của Phạm Ngân Thảo lên nhanh như diều gặp gió. Từ việc mỗi ngày chỉ chốt vài đơn hàng, giờ đây "thánh sún" đã nắm trong tay cả chuỗi hệ thống bán hàng với cả chục số hotline hỗ trợ khách. Thậm chí, vì quá nổi tiếng mà cô còn bị giả mạo để lừa đảo.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từ chối Thành Long để theo đại gia khét tiếng, bất ngờ nhận cái kết buồn lòng

Mọi thứ đều thay đổi duy có tình yêu với người bạn trai vẫn luôn được cô gái trẻ giữ gìn

Không thể phủ nhận "thánh sún" Phạm Ngân Thảo là một trong những điển hình hiện tượng mạng thành công sau khi bước ra khỏi cuộc thi truyền hình. Nhờ số tiền thắng giải, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã chớp thời cơ để thay đổi chính cuộc sống của mình, trở nên tốt đẹp hơn và được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news