Tin mới

1 năm sau Thách Thức Danh Hài, ‘thánh sún’ Ngân Thảo ngày càng ‘lộ’ khiến fan ‘chóng mặt’

Thứ năm, 05/11/2020, 16:37 (GMT+7)

‘Thánh sún’ Ngân Thảo từng nhận giải thưởng 250 triệu đồng từ cuộc thi Thách Thức Danh Hài. Giám khảo cuộc thi là danh hài Trường Giang, Trấn Thành.

Ngân Thảo là thí sinh tham gia Thách Thức Danh Hài mùa 6. Sự xuất hiện của cô khiến cả hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành đều yêu thích. Ngô Kiến Huy còn hỗ trợ cô tiền làm răng để hết sún. Thời điểm ấy, “thánh sún” Ngân Thảo cũng thẳng thắn chia sẻ đi thi vì cần tiền làm răng. Hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến cô không có tiền điều trị.

Bước ra từ cuộc thi, cô không tiếp tục tham gia nghệ thuật mà chuyển sang bán hàng trực tuyến, nhan sắc của cô được đánh giá là có phần “lên hương”. Song có một số Cộng đồng mạng cảm thấy xa lạ với “thánh sún’ hiện đại, ăn mặc sexy hơn trong cô gái giản dị trong cuộc thi. Mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh bản thân tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài với dòng trạng thái: “Tròn một năm đi thi Thách Thức Danh Hài, nhớ lại mà nhiều cảm xúc ghê, cám ơn vì tất cả”.

Ảnh: internet

Sau 1 năm bước ra từ cuộc thi này, “thánh sún” Thảo Ngân nhận được nhiều sự yêu mến nhưng cũng vướng vào không ít tin đồn. Mới đây, trong một lần livestream, Thảo Ngân đã bị chỉ trích vì mặc bộ đồ ren giống đồ ngủ, trông hơi “lố” và phản cảm.

Bên cạnh đó, cô cũng không ngại ăn diện để bán hàng. ĐIều này khiến nhiều người cho rằng thánh sún Ngân Thảo ngày nào đã “mất chất” đáng yêu ngày nào.

Ngân Thảo từng đáp trả về vụ việc này: "Tôi cảm thấy đây là chuyện bình thường. Vì công việc nên tôi mặc đồ đẹp là chuyện không có gì lạ. Tôi không làm gì lố hay phản cảm quá. Chuyện người khác nghĩ sao về mình, tôi không cản được. Quan trọng là bản thân cảm thấy mình làm đúng và không ảnh hưởng đến ai. Tôi nghĩ sự cố gắng của tôi, dần dần mọi người sẽ hiểu”.

Nhan sắc Ngân Thảo hiện nay. Ảnh: internet

Ngân Thảo gần đây cũng chia sẻ: “Làm hài lòng người khác là việc làm khó nhất trên đời, nên thôi em hổng làm đâu! Em chỉ là em thôi à”.

Sau khi bước ra từ cuộc thi, cuộc sống của ‘thánh sún’ đã thay đổi hoàn toàn. Cô trả hết nợ cho gia đình, được hỗ trợ đi làm răng, sửa nhà. Ngoài ra nhờ danh hiệu trong cuộc thi, Ngân Thảo cũng buôn bán online dễ hơn do có lương người theo dõi trang cá nhân lớn. Gần đây, cô ủng hộ đồng bào miền Trung 13 triệu đồng, mong họ vượt qua khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news