Tin mới

Mặc sóng gió hôn nhân, Thanh Thanh Hiền vẫn rạng rỡ tái xuất, nhan sắc mới thật sự ngỡ ngàng

Thứ năm, 15/10/2020, 11:12 (GMT+7)

Mặc những ồn ào vây quanh, nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vẫn tái xuất với thái độ bình thản đến khó tin trước tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nhìn nữ nghệ sĩ sinh năm 1969 rạng rỡ, fan phần nào yên tâm hơn.

Tại sự kiện, Thanh Thanh Hiền khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc "lão hóa ngược". Ở độ tuổi ngoài 50 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn vô cùng trẻ trung và dịu dàng.

Mặc những ồn ào vây quanh, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vẫn bình thản, cô vẫn ngày đêm miệt mài cống hiến cho đam mê nghệ thuật. Dường như những thông tin về hôn nhân trục trặc với Chế Phong không làm ảnh hưởng đến nữ nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền rạng rỡ trong sự kiện gần đây. Ảnh internet

Là một người thẳng thắn, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng thừa nhận về mối quan hệ căng thẳng với con trai của Danh ca Chế Linh. Tuy nhiên, trong hôn nhân, chuyện vợ chồng xích mích là điều không có gì lạ lẫm. Công chúng vẫn luôn hi vọng, nữ nghệ sĩ và ca sĩ Chế Phong cùng nhau vượt qua những thử thách trong hôn nhân để có thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

>> Xem thêm: Đàm Thu Trang, Cường đô la sẵn sàng làm những điều chưa từng dành cho Hồ Ngọc Hà

Cả Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đều đã trải qua những sóng gió trong hôn nhân. Hơn ai hết, họ là người thấu hiểu và trân trọng giá trị của gia đình.

Nhan sắc lão hóa ngược của Thanh Thanh Hiền. Ảnh internet

Trước khi quyết định đến với con trai của danh ca Chế Linh, Thanh Thanh Hiền từng một lần đổ vỡ. Nữ nghệ sĩ có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp và dịu dàng giống mẹ. Không quan tâm đến quá khứ, Chế Phong vẫn một lòng một dạ yêu và cưới Thanh Thanh Hiền.

>> Xem thêm: Mải chụp ảnh, Phi Nhung vô tình để lộ bí mật của ái nữ qua chiếc điện thoại phản chiếu trong gương

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ tài năng này còn rất được lòng nhà chồng. Danh ca Chế Linh dành nhiều lời khen cho con dâu Thanh Thanh Hiền. Chừng đấy lý do đủ khiến fan tin rằng, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ cùng nắm tay bước qua giai đoạn khó khăn để thấu hiểu nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news