Tin mới

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh vào 14/3

Thứ ba, 03/03/2015, 14:10 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ chính thức kết hôn vào ngày 14/3 tới.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ chính thức kết hôn vào ngày 14/3 tới.


 

Theo tin tức mới nhất, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14/3 tới. Theo tin tức được biết, hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Chia sẻ về người bạn đời, Thanh Thanh Hiền nhận xét, anh là người biết giữ trái tim mình hơn và biết nghe tiếng nói của trái tim, đó cũng là điều chị cần ở một người đàn ông. Một người mà theo chị, không có anh thì chị cũng không tồn tại được nữa!

Chế Phong dù là con trai của Danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Chế Phong thành công ở thị trường Hải ngoại nhiều hơn ở trong nước. Hiện tại, Chế Phong là một trong những ca sĩ của trung tâm Vân Sơn nhưng trước khi qua Mỹ, anh từng là ca sĩ độc quyền của trung tâm băng đĩa nhạc Rạng Đông.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua một cuộc hôn nhân, có 2 con gái. Các con gái cô hiện đang sống với bố - nghệ sỹ Hoàng Anh Tú.

Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong - con trai Chế Linh được dư luận đón nhận và ủng hộ.

Ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và ông xã

Nói về đám cưới của con trai với Thanh Thanh Hiền, danh ca Chế Linh cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news