Tin mới

Thanh Thảo bất ngờ làm lộ hình ảnh con trai Ngô Kiến Huy và mẹ ruột trong ngày Tết

Thứ bảy, 25/01/2020, 15:03 (GMT+7)

Dù không được Ngô Kiến Huy thừa nhận nhưng bé Minh Trí vẫn được đón Tết bên mẹ ruột của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo liên tục chia sẻ những hình ảnh đón Tết của mình bên đất Mỹ. Cô cùng các con mình đi quây quần đón Tết cùng nhau trong đêm giao thừa.

Thụy Anh đón Tết cùng Thanh Thảo. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt trong một đoạn video được quay trong đêm 30 tại Mỹ, Thanh Thảo bất ngờ lộ hình ảnh con trai Ngô Kiến Huy vui vẻ ngồi đón Tết bên cạnh mẹ ruột.

Hình ảnh con trai Ngô Kiến Huy ngồi bên cạnh mẹ ruột. Ảnh cắt từ clip

Được biết, bé trai Jacky Minh Trí là kết quả của cuộc tình không thành của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo (Thụy Anh) 8 năm trước. Tuy nhiên, sau đó, Ngô Kiến Huy đã không thừa nhận đứa bé và mẹ ruột Thụy Anh cũng không trực tiếp nuôi. Suốt 8 năm trời, bé Minh Trí đều được Thanh Thảo nuôi dưỡng và dành trọn tình yêu thương để bù đắp cho bé một gia đình hoàn chỉnh.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nuôi dưỡng.

Trong video này, Thanh Thảo vô tình quay đến cảnh bé Minh Trí ngồi đón Tết bên mẹ ruột của mình. Dù bị bố chối bỏ nhưng lần hiếm hoi được gặp mẹ ruột khiến bé cũng rất vui mừng.

Dù chỉ xuất hiện thoáng chốc trong đoạn video nhưng cũng đủ để người hâm mộ thấy được cái Tết vui vẻ khi có mẹ ruột bên cạnh bé Minh Trí. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi mà bé Minh Trí xuất hiện bên mẹ ruột của mình.

Lần hiếm hoi bé Minh Trí xuất hiện bên mẹ ruột. Ảnh internet

Hiện tại, Thụy Anh đã kết hôn cùng chồng Việt kiều sống ở Mỹ vào năm 2017 trong khi đó, Ngô Kiến Huy thì thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news