Tin mới

Thanh Thảo bức xúc phát hiện em gái bị lừa sau ồn ào với Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 08/02/2020, 11:10 (GMT+7)

Thanh Thảo bức xúc khi phát hiện em gái Thụy Anh bị lừa hậu ồn ào ngủ với Ngô Kiến Huy rồi có con.

Ca sĩ Thanh Thảo bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện em gái Thụy Anh bị lừa. Theo đó, một đối tượng đã mạo danh Thanh Thảo để nhắn tin cho Thụy Anh vay tiền. Rất may, sau đó, em gái của Thanh Thảo đã cảnh giác và hỏi lại chị gái.

Thanh Thảo bức xúc phát hiện ra em gái bị lừa. Ảnh internet

Trước hành vi mạo danh người khác, Thanh Thảo bày tỏ sự bức xúc và nhắc nhở người thân, bạn bè cảnh giác với những chiêu lừa đảo trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, giọng ca "Búp bê tình yêu" cũng nhờ bạn bè ở Việt Nam điều tra giúp số điện thoại dám mạo danh mình.

Thụy Anh là cô em gái mà Thanh Thảo hết mực yêu thương và bảo vệ. Còn nhớ, cách đây hơn chục năm, Ngô Kiến Huy là người em thân thiết được Thanh Thảo dìu dắt vào showbiz. Sau đó, giữa nam ca sĩ và Thụy Anh gây ồn ào về chuyện tình ái và có thai.

Thanh Thảo và em gái Thụy Anh. Ảnh internet

Khi đó, Ngô Kiến Huy một mực cho rằng mình bị "úp sọt" nên không chấp nhận chuyện tình cảm này cũng như nhận con. Kể từ đó, Thanh Thảo quyết từ mặt và lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ.

Sau khi Thụy Anh sinh con, Thanh Thảo đã vất vả ngược xuôi chạy giấy tờ để nhận bé Jack Minh Trí làm con trai của mình để em gái có thể tìm bến đỗ mới sau chuỗi ngày đau buồn. Kể từ đó, con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận nuôi, còn Thụy Anh cũng đã có gia đình riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news