Tin mới

Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy sợ hãi, khóc thét: Bất ngờ là lý do

Thứ tư, 25/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí sợ xanh mặt, khóc thét vì lý do không ngờ.

Nhân dịp Giáng sinh, Ca sĩ Thanh Thảo đã đưa con trai Jack Minh Trí đi chơi. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc con trai sợ "xanh mặt, khóc thét" vì điều không ngờ.
Theo đó, khi được đưa đi ăn, con trai Ngô Kiến Huy nhìn thấy con cua hoàng đế nhưng tưởng là nhện khổng lồ nên đã "khóc thét". Ca sĩ Thanh Thảo viết: "Thấy thương chưa! King crab (cua hoàng đế) mà ảnh tưởng spider nên sợ xanh mặt".


Con trai Ngô Kiến Huy sợ "xanh mặt" khi nhìn thấy cua hoàng đế. Ảnh internet

Chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo khiến cư dân mạng thích thú. Nhiều người cũng phải công nhận nhìn con cua quá giống con nhện nên bé Minh Trí sợ hãi là điều bình thường.

Trong chuyến đi chơi này, bé Minh Trí đã được mẹ Thanh Thảo thỏa mãn niềm ao ước là được nghịch tuyết thật ngoài trời. Giọng ca "Búp bê tình yêu" hào hứng cho hay: "Chàng đã thoả lòng khi được nghịch tuyết. Cứ ao ước mãi là con muốn touch snow thật sự ngoài đời. Nhìn chàng là biết vui cỡ nào rồi".

Minh Trí được mẹ Thanh Thảo biến ước mơ nghịch tuyết thành hiện thực. Ảnh internet

Có thể thấy dù không được ở bên bố mẹ ruột nhưng bé Minh Trí luôn được mẹ Thanh Thảo yêu thương, bù đắp. Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Ngay khi Thụy Anh mang thai, chàng Bắp đã không chấp nhận mối tình này và chối bỏ đứa con trong bụng của em gái Thanh Thảo.

So với những đứa trẻ khác, bé Minh Trí có nhiều thiệt thòi khi không có bố và mẹ ruột đi lấy chồng có cuộc sống gia đình riêng. Chính vì vậy, Thanh Thảo chia sẻ, cô vô cùng thương Minh Trí và sẽ ở bên chăm sóc cậu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news