Tin mới

Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 02/12/2019, 11:44 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đưa con gái nhỏ và bé Jack Minh Trí (con trai Ngô Kiến Huy) đi chơi.

Sau thời gian bận rộn với chạy show dày đặc, cuối cùng Thanh Thảo cũng đã trở về nhà đoàn tụ cùng các con. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã chia sẻ khoảnh khắc đưa hai con đi chơi. Dù hạnh phúc nhưng bà mẹ bỉm sữa cũng phải thừa nhận thấm mệt vì sự tinh nghịch của các con: "Một ngày thật đuối vì vật lộn với 3 con khỉ con".

Thanh Thảo than thở thấm mệt khi đưa các con đi chơi sau chuỗi ngày chạy show. Ảnh internet

Trong ảnh, bé Jack Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo ngày càng điển trai và có nét giống bố. Sau mối tình ồn ào với Thụy Anh, Ngô Kiến Huy đã phủ nhận và quyết không nhận con. Để đứa bé có danh phận, Ca sĩ Thanh Thảo đã làm giấy tờ hợp pháp nhận nuôi và đặt tên bé là Jack Minh Trí.

Con trai Ngô Kiến Huy ngày lớn càng đáng yêu. Ảnh internet

Sau khi nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy, ca sĩ Thanh Thảo hết lòng yêu thương cậu bé. Dù đã lấy chồng và sinh thêm một cô công chúa, nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn luôn dành thời gian và tình yêu cho bé Minh Trí.  Mỗi ngay bé Jacky đều viết ra giấy những món muốn ăn để Thanh Thảo đích thân vào bếp.

Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã là doanh nhân người Việt gốc Hoa với một cậu con trai Jacky Minh Trí và cô công chúa Talia. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news