Tin mới

Thanh Thảo để lại toàn bộ tài sản cho con nuôi

Thứ bảy, 26/03/2016, 11:37 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo quyết định để lại toàn bộ tài sản thừa kề cho con trai nuôi bé Jacky Minh Trí (con của em gái Thụy Anh).

Nữ Ca sĩ Thanh Thảo quyết định để lại toàn bộ tài sản thừa kề cho con trai nuôi bé Jacky Minh Trí (con của em gái Thụy Anh).

Không hoạt động âm nhạc tại Việt Nam nhiều nhưng Thanh Thảo vẫn dành thời gian nhiều cho con trai nuôi Jacky - con trai của em gái Thụy Anh. Được biết ca sỹ đã chính thức đưa bé Jacky sang Mỹ sống cùng để tiện chăm sóc.

Trao đổi trên Dân Việt, Thanh Thảo cho biết, cô đang hoàn tất thủ tục pháp lý để để nhận Jacky là con nuôi từ 2 năm nay. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn lập cả di chúc, để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.

Thanh Thảo dành hết tình cảm yêu thương cho con trai nuôi. Ảnh internet

Bé Jacky là con trai của em gái và Ngô Kiến Huy. Vì từ bé đã sống thiếu vắng tình cảm của bố và gia đình bên nội nên cô quyết định dành tình yêu thương cho bé.

"Búp bê" Thanh Thảo bộc bạch: "Đối với tôi, Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp. Về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành”.

Năm 2011, scandal tình ái giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo nổ ra khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên "bão tố" khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra.

Sau một thời gian lùm xùm, những người trong cuộc đều chủ động để mọi chuyện lắng xuống. Cậu bé được Thanh Thảo nhận nuôi từ đó.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jacky Minh Trí