Tin mới

Thanh Thảo 'hack não' khi nhớ như in thực đơn ăn uống mỗi người một kiểu của cả nhà

Thứ hai, 06/04/2020, 16:54 (GMT+7)

Giống như rất nhiều gia đình khác, để chuẩn bị đồ ăn cho các thành viên Thanh Thảo đôi lần cũng phải ngừng lại suy nghĩ xem tối nay ăn gì.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng "Búp bê" Thanh Thảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Sau khi gác lại niềm đam mê nghệ thuật, Thanh Thảo chọn ở nhà làm bà nội trợ, là đầu bếp của các con.

Thanh Thảo tự trồng rau ở nhà để sử dụng thực phẩm sạch

Công việc nào cũng cũng có khó khăn riêng và đối với Thanh Thảo thì việc thuộc lòng sở thích ăn uống của các thành viên trong gia đình thực sự là một thử thách lớn, khiến cô luôn phải "căng não".

Thanh Thảo kể ông xã của cô, con trai Jacky, con gái Jolie và Talia mỗi người đều có một thói quen ăn uống riêng. Nếu như Jolie thích cánh và đùi gà, khoai tây chiên thì Jacky mê cơm trứng chiên; Talia không ăn thịt, cần nhiều rau còn ông xã Tom Han hạn chế dầu mỡ.

Mỗi bữa ăn với Thanh Thảo đều là những cuộc "đấu trí"

Vì vậy mỗi lần lên thực đơn, Thanh Thảo đều phải lên danh sách các món thật kỹ lưỡng. Cô coi mỗi lần đi chợ là một cuộc "đấu trí" và cảm thấy "căng não thực sự".

Ấy vậy mà nhìn những bữa cơm của Thanh Thảo, người hâm mộ phải thực sự nể phục khả năng của cô. Để chiều lòng được tất cả, Thanh Thảo quyết định luôn làm một phần gà chiên cho Jolie vì bé không ăn được món nào khác.

Với con trai của Ngô Kiến Huy Jacky Minh Trí thì có thể thay đổi giữa cá hồi, thịt kho, bò còn Talia lúc nào cũng chỉ cần có đĩa rau củ luộc và canh bổ là hào hứng.

Chồng của Thanh Thảo không thích những món ăn chứa nhiều dầu mỡ nên cô chọn cách chế biến lành mạnh như luộc, hấp, áp chảo... Nếu chiên, cô sử dụng nồi chiên không dầu còn xào nấu thì bằng bơ. Các loại gia vị như bột ngọt, đường... hầu như không được sử dụng.

Chia sẻ thêm về bí quyết đi chợ mùa dịch, Thanh Thảo tiết lộ hằng ngày cô thường đi chợ để mua những món ăn tươi nhất nhưng từ khi có dịch, cứ 10 ngày cô đi chợ 1 lần. Lần nào ra ngoài Thanh Thảo cũng phải quần áo bảo hộ đàng hoàng, làm sạch thực phẩm trước khi cho lên xe.

Thanh Thảo hạnh phúc bên các con

Thanh Thảo tâm sự, tại Mỹ không thiếu nơi bán thực phẩm châu Á nên việc nấu ăn của Thanh Thảo cũng bớt khó khăn đi phần nào. Nhìn những bữa ăn của Thanh Thảo là đủ thấy cô không chỉ hát hay mà còn cực kỳ đảm đang rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news