Tin mới

Thanh Thảo hé lộ mối tình ngắn ngủi với Tuấn Hưng, loạt ảnh tình tứ gây chú ý

Thứ tư, 12/08/2020, 13:41 (GMT+7)

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ lại loạt ảnh quá khứ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh khi còn là ca sĩ trẻ, chập chững bước vào con đường ca hát. Khi đó, cô bắt đầu ký hợp đồng với công ty Bạn yêu nhạc và về chung công ty với Tuấn Hưng, Tiến Đạt, Minh Quân và Trần Tâm.

Trong loạt ảnh mà Thanh Thảo chia sẻ, cô với Tuấn Hưng vô cùng thân thiết. Cả hai có nhiều thời gian làm việc chung, đi quay MV và tạo ra những sản phẩm rất hot trên thị trường.

Trong quá khứ, Tuấn Hưng từng thừa nhận trải qua mối tình ngắn ngủi với Thanh Thảo. Cuộc tình diễn ra trong vòng nửa năm thì kết thúc do cả hai đều cá tính mạnh nên khó dung hòa.

Tuấn Hưng chia sẻ đây là mối tình rất nhiều kỷ niệm đối với anh. Sau khi chia tay, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết. Không chỉ Tuấn Hưng, Thanh Thảo từng có nhiều cuộc tình với các nghệ sĩ trong showbiz như Đức Trí, Quang Dũng,...

Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất cuối năm 90, đầu năm 2000. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua một loạt ca khúc nổi tiếng như: Ôi tình yêu, Tình yêu của tôi, Búp bê con trai,... Sau khi gặt hái thành công ở thị trường Việt Nam, Thanh Thảo sang Mỹ định cư và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news