Tin mới

Thanh Thảo hoảng hốt khi suýt lộ cảnh nhạy cảm vì con bấm nhầm livestream

Thứ ba, 21/01/2020, 09:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo hoảng hốt khi suýt lộ hình ảnh riêng tư khi con gái cầm điện thoại bấm nhầm livestream.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo hoảng hốt chia sẻ sự cố nhớ đời khi để con gái cầm điện thoại. Theo đó, khi gia đình đang còn say giấc thì con gái Thanh Thảo cầm điện thoại và bấm livestream lúc nào không hay. Cho đến khi sáng sớm thức dậy, nữ ca sĩ mới phát hiện ra và mau chóng xóa.

Thanh Thảo hoảng hốt vì suýt lộ khoảnh khắc riêng tư vì con gái. Ảnh internet

"Bà nhỏ tự bấm livestream máy của mẹ. Mở mắt ngủ dậy giật hết cả mình, may mà xóa kịp làm cả nhà vô ào ào tưởng mình có gì hay, bó tay" - chị dâu hụt của Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Sau nhiều lận đận tình duyên, ca sĩ Thanh Thảo nên duyên với ông xã Việt kiều Tom Han. Nữ ca sĩ được chồng hết mực cưng chiều, đặc biệt là sau khi sinh con gái đầu lòng. Được biết, con gái Thanh Thảo đã gần 2 tuổi và vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. Thanh Thảo chia sẻ, từ khi có con, cô cảm thấy mình bị "ra rìa" vì ông xã dành nhiều tình thương yêu cho con hơn mình.

Thanh Thảo bên các con. Ảnh internet

Ngoài cô công chúa nhỏ, Thanh Thảo còn có một người con trai là bé Jack Minh Trí. Cậu bé là con của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Sau khi bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, Thụy Anh sinh con và được chị gái là ca sĩ Thanh Thảo làm giấy tờ hợp pháp nhận nuôi.

Kể từ khi nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo luôn hết lòng yêu thương cậu bé. Nữ ca sĩ thường xuyên đưa Minh Trí đi chơi, nấu ăn cùng cậu bé. Dù không được ở bên bố mẹ ruột nhưng có một người mẹ như giọng ca "Búp bê tình yêu" đối với con trai Ngô Kiến Huy là đã đủ ấm áp và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news