Tin mới

Thanh Thảo hoảng hốt vì phát hiện cảnh tượng không ngờ trong phòng

Thứ hai, 10/02/2020, 17:14 (GMT+7)

Thanh Thảo hoảng hốt khi phát hiện trong phòng khách sạn có "sinh vật lạ", thái độ của lễ tân mới gây bất ngờ.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Thanh Thảo sợ hãi chia sẻ cảnh tượng kinh hoàng khi bước chân vào phòng một khách sạn trong chuyến lưu diễn.

Theo đó, khi vừa vào tới phòng, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã hoảng hốt khi thấy dưới giường có rất nhiều con vật nhỏ. Theo một số cư dân mạng bình luận thì đây là con rệp. Thấy vậy, Thanh Thảo liền gọi điện yêu cầu lễ tân thay phòng.

Thanh Thảo hoảng sợ vì xuất hiện nhiều rệp trên giường. Ảnh internet

Điều khiến nữ ca sĩ ngạc nhiên là thái độ của lễ tân: "Xuống lễ tân của casino để đổi phòng mà nhân viên chả có vẻ gì ngạc nhiên. Đồng ý cho đổi phòng ngay không cần hỏi nhiều".

Tuy nhiên, khi được sang phòng khác, Thanh Thảo vẫn không khỏi lo lắng và cho biết không dám ngủ. Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè cảnh báo Thanh Thảo vì con rệp này rất nguy hiểm - vì đây là loài vật nổi tiếng hút máu người.

Cư dân mạng cảnh báo về sự nguy hiểm với Thanh Thảo. Ảnh internet

Thời gian gần đây, mặc dù tình hình dịch virus corona phức tạp nhưng Thanh Thảo vẫn nhận show tại Mỹ. Sau thời gian định cư bên Mỹ, nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn. Sau quãng thời gian độc thân, Thanh Thảo quyết định kết hôn với chồng Việt kiều. Nữ ca sĩ cho biết, chồng là người vô cùng tâm lý, yêu vợ thương con.

Ngoài con gái ruột, Thanh Thảo còn nhận nuôi con trai của em gái Thụy Anh với Ngô Kiến Huy. Sau khi Ngô Kiến Huy phũ phàng không nhận con, nữ ca sĩ đã thay em gái để nhận nuôi bé Jack Minh Trí hợp pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news