Tin mới

Thanh Thảo khoe khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy bên em gái cùng mẹ khác cha

Thứ ba, 21/04/2020, 10:04 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo khoe khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy, bé Jack Minh Trí hội ngộ bên em gái cùng mẹ khác cha khiến cư dân mạng tò mò.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện vào bếp làm bánh cho các con. Điều gây chú ý chính là khoảnh khắc bé Minh Trí (con trai Ngô Kiến Huy) đứng cạnh em gái cùng mẹ khác cha. Điều này khiến cư dân mạng tò mò và đặt nghi vấn bé Minh Trí liệu đã được Thụy Anh đón về ở cùng em gái.

Khoảnh khắc con trai Ngô Kiến Huy bên em gái khác cha. Ảnh internet

Tuy nhiên, Thanh Thảo chia sẻ, hình ảnh được chụp tại căn bếp của gia đình nữ ca sĩ và Thụy Anh thường xuyên đưa con gái nhỏ sang đây chơi cùng mọi người. Được biết, con trai Ngô Kiến Huy vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai. Nữ ca sĩ vẫn quyết giấu đến cùng và yêu thương Minh Trí như con ruột.

Thụy Anh sinh thêm một bé gái sau khi lấy chồng. Ảnh internet

Còn Thụy Anh, sau mối tình ồn ào với Ngô Kiến Huy, cô đã được chị gái giúp đỡ nhận nuôi bé Minh Trí để làm lại cuộc đời. Sau đó, Thụy Anh lấy chồng và sinh con gái thứ 2 sau Minh Trí. Mặc dù chưa dám để lộ bí mật là mẹ của Minh Trí nhưng em gái Thanh Thảo vẫn luôn quan tâm và gần gũi cậu bé.

Kể từ sau khi chối bỏ nhận con, Ngô Kiến Huy không còn nhắc đến chuyện cũ với Thụy Anh. Nam ca sĩ có một cuộc sống hoàn toàn khác khi hẹn hò Khổng Tú Quỳnh. Sau 8 năm, cả hai chia tay. Giọng ca "Truyền thái y" hiện đang có cuộc sống độc thân vui vẻ, bỏ ngoài tai những lời đồn thổi không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news