Tin mới

Thanh Thảo khui loạt ảnh trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm

Thứ bảy, 15/02/2020, 09:26 (GMT+7)

Loạt ảnh trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm bị ca sĩ Thanh Thảo "khui" ra khiến fan ngỡ ngàng và không khỏi giật mình vì thời gian đồng hành cùng nhau của cả hai đã hơn 2 thập kỷ mà vẫn chưa có kết quả.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Thanh Thảo đã livestream tiết lộ những hình ảnh cực độc trong quá khứ của mình cũng như hàng loạt sao nổi đình nổi đám như Hoài Linh, Phương Thanh, Hồng Ngọc, Đan Trường, Lam Trường, Minh Thuận và đặc biệt hai cái tên được quan tâm hơn cả là Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã sánh đôi cùng nhau trong 2 thập kỷ. Ảnh internet

Trong ảnh mà Thanh Thảo chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khi đó còn rất trẻ trung và nhí nhảnh. Đặc biệt, Mỹ Tâm là người vẫn giữ được phong độ nhan sắc cho đến tận bây giờ dù thời gian trôi qua rất lâu.

Thanh Thảo tình cảm bên Đàm Vĩnh Hưng. Thời gian cũng không làm Mr Đàm thay đổi nhiều về nhan sắc. Ảnh internet

Nhìn những bức ảnh mà Thanh Thảo tiết lộ của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, fan không khỏi giật mình. Bởi lẽ, cả hai đã đồng hành cùng nhau hơn 2 thập kỷ. Và trong suốt 2 thập kỷ ấy, không biết bao nhiêu lần "ông hoàng nhạc Việt" thổ lộ tình cảm với Mỹ Tâm. Cho đến tận bây giờ, Mr Đàm vẫn ôm theo hình bóng của nàng "họa mi tóc nâu" trong trái tim mình và chưa yêu một ai. Sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến fan mong mỏi cả hai sẽ thành đôi.

Danh hài Hoài Linh cũng không có nhiều thay đổi. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khá lạnh nhạt khi ít tương tác với nhau trên mạng xã hội và cũng chưa có dịp đứng chung sân khấu. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tin rằng, cả hai luôn là những tri kỷ tốt của nhau trong mọi hoàn cảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news