Tin mới

Thanh Thảo, Quang Dũng "công khai" tình cảm 15 năm trong Liveshow

Thứ ba, 26/05/2015, 11:38 (GMT+7)

Thanh Thảo và Quang Dũng lần đầu tái hiện tình cảm 15 năm trong liveshow "Hoài niệm dấu yêu".

Thanh Thảo và Quang Dũng lần đầu tái hiện tình cảm 15 năm trong liveshow "Hoài niệm dấu yêu".

Sau 15 năm gắn bó, lần đầu Thanh Thảo và Quang Dũng tái hợp thực hiện chung liveshow "Hoài niệm dấu yêu".

Thanh Thảo, Quang Dũng tái hiện tình cảm 15 năm trong liveshow

Theo tin tức, Liveshow Hoài niệm dấu yêu sẽ diễn ra trong hai ngày 5 và 6.6 tại TP.HCM. Trong đêm liveshow, cả hai sẽ ra mắt khán giả ca khúc song ca mới có tựa đề Đi về phía thinh lặng, sáng tác của Châu Đăng Khoa với phần dàn dựng công phu. Liveshow có sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn, vũ đoàn Bước Nhảy và ban nhạc Vĩnh Tâm.

Xem video: Thanh Thảo, Quang Dũng, Phương Thanh tái hợp trong "Vị ngọt đôi môi"

[mecloud]iEQVpu0YQv[/mecloud]

 

Trong liveshow này, Thanh Thảo và Quang Dũng sẽ "công khai" tái hiện lại mối tình trong suốt 15 năm qua với nhiều cung bậc cảm xúc. Từ tình bạn, tình yêu và bây giờ là tình đồng nghiệp thân thiết.

Thanh Thảo và Quang Dũng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí trước đây. Sự thân thiết và gắn bó của Thanh Thảo và Quang Dũng trong công việc, cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mấy ai sau khi chia tay có thể chơi thân như vậy. Ngay cả Quang Dũng và Thanh Thảo cũng không thể giữ được mối quan hệ bình thường với người cũ khác.

Quang Dũng từng tâm sự: "Chúng tôi đồng cảm trong âm nhạc và ngoài đời. Tôi quý sự nhiệt tình, thẳng thắn, biết vun đắp tình cảm với bạn bè của Thảo. Thảo luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè, không quản ngại khó khăn".

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng sống trầm lặng hơn. Gia đình Quang Dũng - Jennifer Phạm tan vỡ đến giờ vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả Việt. Đã một thời gian dài sau khi cuộc hôn nhân, người ta vẫn chưa hề thấy Quang Dũng có người mới bên cạnh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news