Tin mới

Thanh Thảo than nghèo kể khổ phải 'đổi nghề' sau thời gian nghỉ dịch

Thứ sáu, 24/04/2020, 11:43 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo than thở hết tiền phải đổi nghề "bảo mẫu" sau thời gian nghỉ dịch nhưng con trai Ngô Kiến Huy mới là tâm điểm.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ đoạn clip con trai Ngô Kiến Huy vui chơi cùng em gái khác bố và bé Talia. Các bé vô tư nô đùa khi được gặp nhau trong khi đó "mẹ bỉm" Thanh Thảo lại than thở: "Hết tiền tiêu, nhận trông giữ trẻ, kinh nghiệm lâu năm, có lòng thương trẻ con, ai cần liên hệ em nha".

Thanh Thảo than thở hết tiền, đổi nghề. Ảnh internet

Trong clip, bé Jack Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy sau hơn 8 năm được Thanh Thảo nhận nuôi đã ngày càng cao lớn và có nhiều nét giống bố. Trong khi đó, em gái cùng mẹ khác cha cũng khá lanh lợi và bám anh Minh Trí.

Thụy Anh thường xuyên về thăm bé Minh Trí. Ảnh internet

Được biết, Thụy Anh thường xuyên đưa con gái đến nhà chị Thanh Thảo chơi để tạo cơ hội gần bé Minh Trí. Tuy nhiên, con trai Ngô Kiến Huy vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai. Kể từ khi nhận nuôi Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo luôn cố gắng giấu kín bí mật về bố mẹ ruột với cậu bé để yêu thương hết lòng.

Trước đây, khi Thụy Anh mang thai, Ngô Kiến Huy đã không chấp nhận người con này khiến Thanh Thảo vô cùng phẫn nộ. Kể từ đó, nữ ca sĩ không còn coi chàng Bắp là đồng nghiệp, bạn bè mà vẫn luôn ôm nỗi giận lớn trong lòng. Gần đây, trong một bài viết của mình, ca sĩ Thanh Thảo còn bức xúc nhắc lại Ngô Kiến Huy và dành nhiều lời chỉ trích cho nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news