Tin mới

Thanh Thảo tiết lộ sốc về người giật dây Ngô Kiến Huy 'lừa thầy phản bạn'

Thứ tư, 20/03/2019, 09:54 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến công chúng bất ngờ khi chỉ đích danh Thúy Vinh là người giật dây Ngô Kiến Huy 'lừa thầy phản bạn'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ca sĩ Thanh Thảo tiếp tục đăng đàn nói về chuyện bạn thân là Thúy Vinh quỵt tiền, cướp tài sản của cô.

Thanh Thảo viết: "Thúy Vinh, lần sau đừng lôi tên tôi ra để làm cái cớ khất nợ người khác nữa nhá! Lừa đảo chuyên nghiệp bao nhiêu người rồi, còn cứ lôi tên Thanh Thảo ra hoài. Khổ cái là vẫn nhiều người tin vào cái vẻ ngoài tội nghiệp của bà, cái giọng nói ngọt ngào của bà, cái tư cách nhẹ nhàng của bà, nên bà lừa người ta dễ quá! Tôi đắn đo lắm mới viết lên đây vì sợ người đời cười chê tôi sao còn nhắc tên bà làm gì. Mỗi lần báo chí giật tít về tôi với bà là tôi vô cùng xấu hổ.

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là những người bạn thân thiết trước khi mâu thuẫn xảy ra. Ảnh internet

Tôi thấy xấu hổ vì cũng là do mình đem một bà bán quần áo ngoài Hà Nội vào Sài Gòn để biến thành trợ lý của tôi, vì thấy xinh xắn, hiền lành, lanh lợi nên tạo cơ hội cho thành người có địa vị xã hội, biến bà thành bà giám đốc đại diện cho Thanh Thảo. Xong cũng chính bà lừa thầy phản bạn, lấy bao nhiêu tiền của gia đình tôi đến giờ không trả, cướp công ty, cướp tài sản cá nhân của tôi và cái sim điện thoại đắt tiền. Giật dây cho Ngô Kiến Huy lừa thầy phản bạn giống như bà, tự lên báo phát biểu thay Ngô Kiến Huy để gây thù oán với gia đình tôi, làm thằng nhỏ nhiều phen điêu đứng mất bao khán giả ái mộ mà tôi đã tạo ra cho nó. Hứa trả 500 triệu cho tôi để lấy nó về làm của riêng rồi có trả đâu? Tôi cũng cho bà số tiền đó coi như làm phước nhưng mất cả thằng học trò mà tôi thương quý nhất.

Hồi đó cũng ức lắm vì nhiều người bán tín bán nghi, nghĩ là bà đâu có đến mức độ đó, chắc do tôi làm quá! Giờ thì kim trong bọc có ngày lòi ra, nếu cứ sống vậy coi chừng cứ hầu toà hoài đó Vinh ạ! Tích đức nuôi con đi, trả hết nợ cho mọi người rồi sống tu tâm dưỡng tánh đi. Đừng đi lừa đảo mọi người nữa! Đời người ai cũng có lúc gặp khó khăn, mọi người sẽ thông cảm và thương mình nếu mình sống ngay thẳng".

Trong câu chuyện Thanh Thảo có nhắc tới việc Thúy Vinh chính là người giật dây khiến Ngô Kiến Huy điêu đứng rơi vào tình trạng "lừa thầy phản bạn". Nữ ca sĩ một lần nữa yêu cầu Thúy Vinh nhanh chóng trả hết các khoản nợ cũng như dừng đi lừa gạt người khác với danh nghĩ công ty Thanh Thảo.

Hiện phía Thúy Vinh chưa có động thái trước những cáo buộc của Thanh Thảo. Được biết, trước đây, cả hai từng là những người bạn thân thiết trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vinh