Tin mới

Thanh Thảo tung ảnh bên con trai Ngô Kiến Huy, Quang Hà liền vào 'bóc phốt'

Thứ năm, 02/04/2020, 08:53 (GMT+7)

Thanh Thảo tung loạt ảnh bên con trai Ngô Kiến Huy và thông báo mang thai lần 2, ngay lập tức "em trai" của Hoài Linh vào "bóc phốt".

Thanh Thảo khiến cư dân mạng được phen bất ngờ khi tung ảnh bên con trai Ngô Kiến Huy - Jack Minh Trí cùng thông báo mang thai lần 2: "Nhà lại có thêm thành viên mới. Đông vui nhưng mà hao quá".

Kèm theo đó, là loạt ảnh Thanh Thảo vòng 2 "vượt mặt". Một số người giật mình vì không biết nữ ca sĩ mang thai khi nào mà bụng đã to như vậy. Tuy nhiên, ngay sau đó, ca sĩ Quang Hà - người em thân thiết của Danh hài Hoài Linh đã vào "bóc mẽ" đàn chị.

Thanh Thảo luôn yêu thương con trai Ngô Kiến Huy hết mực. Ảnh internet

Quang Hà phanh phui sự thật đằng sau bức ảnh, hóa ra đây là ảnh cũ khi Thanh Thảo đang mang thai con gái đầu: "Bà lôi hình cũ ra lừa thế giới. Ai biết đâu cả thế giới cố tình lờ đi cho bà lừa".

Ngay sau đó, nhiều người mới ngã ngửa vì biết rằng Thanh Thảo đang chơi trò ngày 1/4. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ gây tranh cãi với bình luận khuyên Phùng Ngọc Huy đón con gái Mai Phương sang Mỹ chăm. Bị một số ý kiến chỉ trích, Thanh Thảo đã bức xúc lên tiếng phân trần.

Trước đây, Thanh Thảo đã từng phẫn nộ trước hành động từ con của Ngô Kiến Huy sau khi khiến em gái Thụy Anh mang thai. Sau đó, nữ ca sĩ nhận nuôi bé Minh Trí một cách hợp pháp. Kể từ ồn ào đó đến nay, Thanh Thảo vẫn chưa tha thứ cho Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news