Tin mới

Thanh Thảo và mẹ ruột làm điều này hàn gắn 'vết thương lòng' của con trai Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 28/12/2019, 08:15 (GMT+7)

Bỏ qua những ồn ào, đấu tố, Thanh Thảo và mẹ ruột đã dành trọn thời gian để bên con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí, biến ước mơ của cậu bé thành hiện thực.

Những ngày qua, công chúng xôn xao trước việc em gái Thanh Thảo - Thụy Anh tố Ngô Kiến Huy phụ tình, sau đó là nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện quá khứ xúc động của bé Jack Minh Trí. Sau những ồn ào đó, Thanh Thảo và mẹ ruột đã tạm gác lại tất cả để ở bên Minh Trí, hàn gắn những vết thương trong lòng cậu bé.

Theo đó, Ca sĩ Thanh Thảo và mẹ đã đưa bé Jack Minh Trí đến Toronto - nơi mà cậu luôn ao ước được đặt chân đến. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo chia sẻ: "Một buổi tối ấm áp sau khi đi Toronto Zoo xem triển lãm đèn và âm thanh rùng rợn nhưng rất thú vị. Jacky lần đầu được tận hưởng Không khí lạnh thật sự và ngồi bên bếp lửa hồng, uống ly chocolate nóng rồi trò chuyện với bạn như mấy ông già".

Thanh Thảo và mẹ đã dành thời gian đưa bé Minh Trí đến nơi mà cậu từng ao ước. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, con trai Ngô Kiến Huy dường như rất thích thú khi được khám phá mảnh đất mới. Có bà ngoại và mẹ Thảo bên cạnh, Minh Trí luôn tươi cười rạng rỡ trong suốt chuyến đi.

Có thể thấy, dù ngoài kia có ồn ào, dù không có bố mẹ ruột bên cạnh nhưng con trai Ngô Kiến Huy vẫn vô cùng hạnh phúc khi bên cạnh có một người mẹ tuyệt vời là Thanh Thảo. Vì Minh Trí, Thanh Thảo sẵn sàng gác bỏ mọi công việc để bên cậu bé. Trước đây, nữ ca sĩ cũng cho biết, để Minh Trí trở thành con hợp pháp của mình, cô đã vô cùng vất vả từ khâu giấy tờ đến khi sang Mỹ.

Được biết, bé Jack là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, giọng ca "Truyền thái y" lại không chấp nhận điều này và rời xa Thụy Anh. Sau khi Thụy Anh sinh con, bé Minh Trí được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi. Hơn 8 năm qua, Minh Trí chưa từng biết đến bố ruột của mình là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news