Tin mới

Thanh Thúy mời Tùng Dương song ca trong liveshow riêng

Thứ tư, 22/04/2015, 16:41 (GMT+7)

Sáng 20/4, Thanh Thúy có buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên sau 20 năm đi hát. Nữ ca sĩ dòng nhạc cách mạng bày tỏ niềm vui khi mời được Tùng Dương song ca trong chương trình.

Sáng 20/4, Thanh Thúy có buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên sau 20 năm đi hát. Nữ ca sĩ dòng nhạc cách mạng bày tỏ niềm vui khi mời được Tùng Dương song ca trong chương trình. 

Thanh Thúy trong họp báo liveshow Dấu ấn số 20

Hòa trong không khí cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Thống nhất đất nước, Dấu Ấn số 20 giới thiệu liveshow ca nhạc đặc biệt và nhiều ý nghĩa với nhân vật chính là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất của dòng nhạc truyền thống- cách mạng: Ca sĩ- NSƯT Thanh Thúy

Thanh Thúy làm liveshow riêng sau 20 năm đi hát

Ngoài Tùng Dương, các ca sĩ Quang Linh, Đức Tuấn, nghệ sĩ Lê Tứ là khách mời trong chương trình. Chia sẻ về Tùng Dương, Thanh Thúy nói: "Tôi vốn rất yêu mến phong cách và chất giọng của Tùng Dương. Chúng tôi cũng từng đi diễn chung trong một số chương trình từ Nam chí Bắc, nhưng chưa có dịp song ca. Tôi ước ao có một ngày được mời nam ca sĩ tham gia chương trình riêng của mình. Bây giờ mong muốn ấy đã trở thành sự thật", Thanh Thúy nói. 

Thanh Thúy hạnh phúc khi mời Tùng Dương, Quang Linh, Lê Tứ, Đức Tuấn song ca

Thanh Thúy và Tùng Dương sẽ hát Bài ca hy vọng. Cô cùng đạo diễn âm nhạc bàn cách phối lại ca khúc để giọng hát của cô và Tùng Dương được hòa quyện hơn. Lê Tứ và Thanh Thúy kết hợp trong tiết mục Dạ cổ hoài lang. Còn Quang Linh sẽ hát Vợ chồng quê cùng nữ ca sĩ.

Trong chương trình, Thanh Thúy còn hát các bài từng làm nên tên tuổi của cô: Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Xuân chiến khu, Cô gái Pakô, Cô gái vót chông, Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây, Hát mãi khúc quân hành… Ngoài ra, cô còn biểu diễn những ca khúc trữ tình về gia đình, quê hương như: Trên mảnh đất tình người, Cảm ơn thiên thần... 

Ca sĩ Quang Linh

 Thanh Thúy bắt đầu được chú ý khi giành giải Nhất tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 1994 (khi 17 tuổi) với bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Bài hát cũng mở đường cho Thanh Thúy đến với lĩnh vực diễn xuất thông qua vai diễn Chị Sáu trong bộ phim truyền hình Người con gái Đất Đỏ. Sau vai diễn đầu tiên này, cô được mời tham gia nhiều bộ phim khác, nổi bật nhất là bộ phim "Đất khách”. Ca khúc chính của phim là "Trên mảnh đất tình người" của nhạc sĩ Trần Long Ẩn, do Thanh Thúy trình bày cũng là bài hát được nhiều người yêu thích.

Ca sĩ Đức Tuấn

Ngoài thành công lớn với dòng nhạc cách mạng, Thanh Thúy còn say mê dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình và đã phát hành một số album rất thành công như Cỏ hồng (Tình khúc Phạm Duy) hay Tình khúc xưa và nhiều ca khúc xưa nổi tiếng trong nhiều album tuyển chọn khác. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Chương trình Dấu Ấn - Thanh Thúy sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy, 2/5/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news