Tin mới

Thanh Thúy tiết lộ cát-sê của Trường Giang, Angela Phương Trinh

Thứ hai, 07/03/2016, 09:29 (GMT+7)

"Taxi, em tên gì" của đạo diễn Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi công chiếu. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của cô gái lái taxi xinh đẹp Bình Chi đã mang đến nhiều những cảm xúc làm khán giả thỏa mãn.

"Taxi, em tên gì" của đạo diễn Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi công chiếu. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của cô gái lái taxi xinh đẹp Bình Chi đã mang đến nhiều những cảm xúc làm khán giả thỏa mãn.

Bên cạnh nội dung phim hấp dẫn, những cảnh quay đẹp thì diễn xuất của Trường Giang và Angela Phương Trinh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trường Giang hài hước một cách nhẹ nhàng và Angela Phương Trinh lốt tả nội tâm phức tạp của nhân vật đầy kỹ thuật đã khiến khán giả thực sự sống trong câu chuyện của họ.

Một cảnh trong phim Taxi em tên gì?

Là một nhà sản xuất, nữ diễn viên – đạo diễn Thanh Thúy cho biết chị cảm thấy chưa hài lòng với những gì mình đang làm và đã làm. Bên cạnh đó, về bộ phim “Taxi, Em tên gì?” vừa ra mắt, Thanh Thúy đã có những trải lòng rất thật về bộ phim mà mình cùng ekip đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện.

Khi được hỏi về mức cát – sê của hai diễn viên chính là Trường Giang và Angela Phương Trinh Thanh Thúy cho biết cát – sê của họ chắc chắn là không nhỏ, “Thúy nghĩ để được vị trí như thế thì mức cát-sê đó xứng đáng với những gì họ mang lại cho bộ phim. Mình cũng nổi tiếng với việc chiều diễn viên nên mình nghĩ, mức cát-sê không ảnh hưởng đến việc quyết định chọn người đó hay không mà chất lượng của bộ phim là trên hết”, Thanh Thúy chia sẻ.

Trong Taxi em tên gì? Angela Phương Trinh đã thể hiện rất tinh tế nội tâm phức tạp của Bình Chi - cô gái luôn tỏ ra bất cần, ngạo mạn nhưng thực chất lại là một tâm hồn yếu đuối, chịu nhiều tổn thương. Phân cảnh Bình Chi cố gắng gạt đi nỗi đau quá khứ bị phản bội để nở nụ cười gượng gạo với giọt lệ rơm rớm ở khóe mắt đã nhận được lời khen ngợi từ khán giả.

Thanh Thúy chia sẻ thêm rằng cô rất bất ngờ với diễn xuất của Angela Phương Trinh bởi trước đây chưa bao giờ làm việc cùng với Trinh chỉ biết đến qua những thông tin trên báo chí. Bây giờ, Trinh đã thực sự trưởng thành không còn hình ảnh của bà mẹ nhí của ngày xưa.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news