Tin mới

"Thanh tra Shiv" của "Cô dâu 8 tuổi" chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Việt Nam

Thứ ba, 04/10/2016, 11:04 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh du lịch của "thanh tra Shiv" sau chuyến thăm Việt Nam ở Thủ đô Hà Nội lần đầu được chia sẻ khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, những hình ảnh du lịch của "thanh tra Shiv" sau chuyến thăm Việt Nam ở Thủ đô Hà Nội lần đầu được chia sẻ khiến cư dân mạng thích thú.

Du lịch, đặc biệt là tìm hiểu về các khu di tích lịch sử là niềm đam mê đối với Shidharth Shukla, chính vì thế, trong những ngày lưu diễn tại Việt Nam hồi tháng 7 vừa qua, Shidharth Shukla đã tự thưởng cho mình một lịch trình khám phá những danh lam thắng cảnh cũng như các khu di tích lịch sử gắn liền với mảnh đất Thủ đô.

Thanh tra Shiv thích thú thăm quan Thủ đô Hà Nội
 

"Thanh tra Shiv" diện trang phục khỏe khoắn đi tham quan các danh lam thắng cảnh ở Hà Nội

Đi đến đâu nam diễn viên sinh năm 1980 cũng nhận được sự yêu mến, chào đón của khán giả

 

Nhớ lại những kỷ niệm trong lần đầu tiên đến Hà Nội, Shidharth nói rằng, anh không thể nào quên tình cảm ấm áp, chân thành và người dân nơi đây đã dành cho mình

 
Nam diễn viên hào hứng chụp ảnh với người hâm mộ.

Đặc biệt, thanh tra Shiv còn không giấu được bất ngờ khi vô tình nhìn thấy hình ảnh của mình và các bạn diễn trong “Cô dâu 8 tuổi” được một họa sĩ đường phố vẽ phát họa và trưng bày ngay trên đường phố Hà Nội.

"Thanh tra Shiv" tỏ ra khá hứng thú với nghệ thuật vẽ tranh tại Đền Ngọc Sơn

 

Anh chàng thích thú khi được hướng dẫn viên giới thiệu các địa điểm khá tỉ mỉ

Nam diễn viên thích thú khi được tham quan hồ Hoàn Kiếm và ngắm tượng rùa

Là một người ăn chay và sống tâm linh nên Shidharth dành sự quan tâm đặc biệt đối với những di tích lịch sử. Khi đến thăm Đền Ngọc Sơn, dù được sự săn đón của đông đảo khán giả những nam diễn viên đã không ngại khi cùng mẹ (bà Reeta Shukla) thắp nhang và chắp tay thành kính cầu nguyện.

Shidharth Shukla và mẹ cũng đã thưởng thức món kem Thủy Tạ, mà theo nhận xét của nam diễn viên thì đây là món kem rất đặc biệt với hương vị có 1-0-2. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news