Tin mới

Thành viên Luhan nhóm EXO sẽ khởi kiện công ty quản lý SM

Thứ sáu, 10/10/2014, 15:10 (GMT+7)

Theo trang Sina cho biết, ca sĩ Luhan thuộc nhóm EXO sẽ khởi liện công ty quản lý SM Entertainment và quyết định rời khỏi nhóm.

 

 

 

 

 

 

Theo trang Sina cho biết, ca sĩ Luhan thuộc Nhóm EXO sẽ khởi liện công ty quản lý SM Entertainment và quyết định rời khỏi nhóm.

Luhan là người Trung Quốc thuộc nhóm EXO của Hàn Quốc, anh là 1 trong hai thành viên muốn dứt áo ra đi sau Kris. Chỉ trong vòng 5 tháng EXO đã chứng kiến sự ra đi của hai thành viên người Trung Quốc.

Hai thành viên người Trung Quốc của EXO là Lu Han và Kris lần lượt rời SM.

Bên cạnh đấy, Luhan đã ủy quyền luật sư đâm đơn kiện công ty quản lý SM lên tòa án quận Seoul, yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền.

Theo thông tin trước đấy, khoảng hai tháng trước, người hâm mộ đã loan tin Lu Han muốn rời khỏi SM bởi anh vắng mặt trong nhiều sự kiện của nhóm. Luhan ra đi rất có thể là vì lý do sức khỏe. Từ dịp Trung thu, anh đã phải xin nghỉ ngơi để điều trị bệnh đau đầu, không thể bay chặng dài. Ngày 20-21/9, mắt trái và cả bên mặt trái của Lu Han đều bị sưng viêm, nhưng anh vẫn cố gắng tham gia concert ở Bắc Kinh cùng EXO.

Luhan sẽ chấm dứt hợp đồng với EXO sau 5 tháng.

Luhan có tên tiếng Trung Quốc là Lộc Hàm, sinh ra tại thành phố Bắc Kinh. Năm 2008, Luhan du học Hàn Quốc và được người của công ty giải trí SM phát hiện khi anh đi dạo trên con phố mua sắm Myeongdong, đồng thời được đưa về trụ sở SM đào tạo trở thành ca sĩ thần tượng.

Năm 2010, Luhan ký hợp đồng làm học viên của công ty. Ngày 27/12/2011 Luhan tham gia trailer và poster quảng cáo ra mắt nhóm EXO vào ngày 8/4/2012. Trong nhóm, Luhan đóng vai trò là ca sĩ hát chính, vũ công chính và đứng vị trí chính trên sân khấu.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news