Tin mới

'Thánh' vô duyên như Ngọc Trinh và bạn thân, đùa quá đà gặp sự cố trang phục

Thứ tư, 18/03/2020, 09:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh và cô em thân thiết mải đùa quá đà không biết rằng mình đang quay clip dẫn đến tình huống bị "lộ hàng" không hay.

Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh cùng em gái thân thiết Linh Chi mải đùa giỡn quá đà không để ý đang mặc váy ngắn dẫn đến gặp sự cố trang phục được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Theo đó, Ngọc Trinh thì khá an toàn khi diện bộ quần áo ngủ còn Linh Chi thì diện váy ngắn cũn cỡn.

Trong khi Ngọc Trinh và cô em mải diễn sâu thì bất ngờ Linh Chi đã vô tình để lộ nội y bên trong vì dáng ngồi hớ hênh và thiếu tế nhị. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm với hành động vô duyên của bạn thân Ngọc Trinh.

Khoảnh khắc người em thân thiết của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng nóng mặt. Ảnh internet

Được biết, Linh Chi là người em thân thiết lâu năm của Ngọc Trinh. Trước đây, cả hai từng hoạt động trong công ty người mẫu của Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, sau đó, Linh Chi rời khỏi công ty. Người em của Ngọc Trinh từng bị chỉ trích nặng nề vì cho rằng là con giáp thứ 13 khiến Lâm Vinh chia tay vợ. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã phủ nhận thông tin này.

Trong khi người em thân thiết đã có hạnh phúc riêng thì Ngọc Trinh vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Sau khi chia tay Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Người đẹp miền Tây mới đây còn tiết lộ kế hoạch sinh em bé khiến fan ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news