Tin mới

Thanh xuân sẽ rất buồn nếu không có bạn thân, lầy đến mức in banner để tố giác nhau ngày tốt nghiệp

Thứ năm, 06/12/2018, 20:19 (GMT+7)

Thấy tặng hoa và quà quá nhàm chán, hội bạn thân bây giờ còn tranh thủ tố giác ''nạn nhân'' ngay trong lễ tốt nghiệp đại học của mình.

Thấy tặng hoa và quà quá nhàm chán, hội bạn thân bây giờ còn tranh thủ tố giác ''nạn nhân'' ngay trong lễ tốt nghiệp đại học của mình.

 

Ngày tốt nghiệp ra trường tưởng chừng sẽ là khoảng thời gian cô đọng cảm xúc với nhiều nhớ nhung, tiếc nuối về quãng đời sinh viên của bất kỳ ai đã từng trải qua. 

Tuy nhiên, với những cách chúc mừng nhân vật chính trong ngày tốt nghiệp như thế này, người xem chỉ biết cười ra nước mắt.

Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau những tấm ảnh chụp ngày tốt nghiệp của các nhân vật chính cùng khách mời không thể thiếu là hội bạn thân.

Tuy nhiên, những vị khách mời này không đến với những món quà thông thường như: hoa baby, hoa hướng dương,… mà trịnh trọng tặng cho nhân vật chính tấm banner với các phát ngôn "chất phát ngất".

Có cô gái thể hiện biểu cảm xị mặt rất dễ thương dưới tấm banner với nội dung độc đáo: "Nhiệt liệt chúc mừng bạn Phạm Thị Ngân 22 năm ế bền vững cuối cùng đã được tốt nghiệp".

 

Hay anh chàng tươi rói bên hội bạn với dòng chữ nổi bật trên banner: "Nhiệt liệt chúc mừng bạn Đỗ Văn Tuấn 22 năm bị người yêu đá 23 lần cuối cùng đã được tốt nghiệp" cũng rất hài hước.

 

Bên cạnh đó, bạn Hiền thì lại nhận được banner với dòng chữ: Nhiệt liệt chúc mừng bạn ''Nguyễn Thị Hiền'' 22 năm vs n người yêu cuối cùng đã được tốt nghiệp.

 

Còn bạn Huê cũng nhận được lời chúc từ hội bạn thân của mình như sau: Nhiệt liệt chúc mừng bạn Lê Thị Huê 22 năm có người yêu nhưng không nói cuối cùng cũng đã được tốt nghiệp.

 
 Ngoài ra, còn rất nhiều những tuyên ngôn "để đời" khiến nhân vật chính không nói nên lời. "Cả đời đi học chỉ mong có hội bạn lầy lội thế này.

Sau khi được đăng lên MXH, những bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người nhất là các bạn sinh viên.

''May mắn là tôi cũng có mấy anh em tri kỷ và lầy lội, nếu như thanh xuân không có họ thì thật nhàm chán " – tài khoản M.P bình luận.

Thêm vào đó, bạn Hoài An chia sẻ: "Lớp mình không chụp kỷ yếu, giờ nhìn các bạn này thấy tiếc hùi hụi!".

Các bạn trẻ thường truyền tai nhau rằng: "Đời sinh viên hơn nhau ở bộ ảnh kỷ yếu!". Đối chiếu với những tấm ảnh độc và lạ này, mới thấy câu nói ấy đúng thế nào. Để sau này nhìn lại, mỗi người đều thấy những khoảnh khắc ấy, thời gian ấy là kỉ niệm vô giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news