Tin mới

Thảo Trang được Tóc Tiến "hiến kế" cách làm "bá đạo" để chiếm sóng mạng xã hội như Chi Pu

Thứ năm, 23/11/2017, 11:36 (GMT+7)

Mới đây, Thảo Trang bất ngờ hỏi cư dân mạng cách chiếm spotlight như Chi Pu và cô đã nhận được ý kiến "báo đạo" từ Tóc Tiên.

Mới đây, Thảo Trang bất ngờ hỏi cư dân mạng cách chiếm spotlight như Chi Pu và cô đã nhận được ý kiến "báo đạo" từ Tóc Tiên.

Chi Pu là cái tên được nhắc nhiều nhất trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Chi Pu hát live thảm họa, không nên làm ca sĩ, phát ngôn quá sốc cũng có những ý kiến lại mong Chi Pu cố gắng hoàn thiện giọng hát của mình hơn.

 

Không cụ thể đưa ra ý kiến đả kích hay bảo vệ Chi Pu, nữ ca sĩ Thảo Trang lại chia sẻ dòng trạng thái khá hóm hỉnh: "Làm thế nào để chiếm được spotlight (nghĩa là tâm điểm chú ý - PV) như Chi Pu? Chứ hoạt động nghiêm túc và ra sản phẩm chất lượng không ăn thua".

Tóc Tiên "hiến kế" bá đạo giúp Thảo Trang nổi hơn Chi Pu.

Nếu vợ cũ của nam vũ công Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu khuyên cô nên "nổ" một scandal thật lớn nhưng không cụ thể thì Thảo Trang đã nhận được ý kiến tư vấn bá đạo từ Tóc Tiên. Tóc Tiên khuyên Thảo Trang: "Bữa nào chị lên sân khấu vừa hát vừa nhảy vừa cho con bú xem". Chiêu của Tóc Tiên chỉ cho Thảo Trang khiến cư dân mạng không nhịn được cười.

 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải, Minh Xù, Hải Yến, Vũ Hà cũng quan tâm đến status của Thảo Trang.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu