Tin mới

Thảo Trang phủ nhận ngoại tình với Khôi Trần

Thứ tư, 02/12/2015, 17:40 (GMT+7)

Thảo Trang cho biết, lý do cô ly hôn Phan Thanh Bình không phải vì có người thứ ba.

Thảo Trang cho biết, lý do cô ly hôn Phan Thanh Bình không phải vì có người thứ ba.

Mới đây, trên trang Eva/Khám phá, Thảo Trang thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ. Họ đã ký đơn ly hôn và đang đợi quyết định cuối cùng của tòa án. Nữ diễn viên không tiết lộ nguyên nhân mối quan hệ của họ sứt mẻ. Cô không muốn chuyện của họ làm tổn thương con cái.

Vợ chồng Thảo Trang, Phan Thanh Bình thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Trong khi hai nhân vật chính chọn sự im lặng, thì dư luận lại rộ lên tin đồn Thảo Trang có người thứ ba. Bức ảnh chụp Thảo Trang âu yếm diễn viên Khôi Trần mà cô chia sẻ trên trang cá nhân trước đây nhanh chóng được đem ra bàn tán. Khôi Trần đang bị cho là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Thảo Trang và Phan Thanh Bình.

Tuy nhiên, Thảo Trang phủ nhận điều này. Trên Vnexpress, nữ diễn viên kiêm người mẫu chia sẻ: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân. Bây giờ cũng vậy".

Diễn viên Thảo Trang, Khôi Trần. Ảnh: Internet

Trước đó, Khôi Trần cũng lên tiếng phủ nhận là “người thứ ba”. Theo Khôi Trần, tuyệt đối không có tình yêu giữa anh và Thảo Trang. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, anh không chỉ chơi với Thảo Trang, anh còn chơi cả với Phan Thanh Bình, những thước phim nóng bỏng anh đóng cùng Thảo Trang thì Phan Thanh Bình cũng có mặt trong hậu trường.

Cầu thủ Phan Thanh Bình mới đây cũng lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn với Thảo Trang. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh không muốn đưa ra bất cứ bình luận gì.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news