Tin mới

Thảo Trang tiết lộ hình ảnh hậu trường cùng trang phục cực chất trong MV mới

Thứ hai, 24/07/2017, 08:05 (GMT+7)

Trở lại showbiz sau một thời gian chăm sóc con trai, Thảo Trang vừa hé lộ teaser cho MV mới mang tên “Get out of my life". Được biết, MV Get out of my life dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/07 sắp tới đây trên kênh YouTube chính thức của nữ ca sĩ.

Trở lại showbiz sau một thời gian chăm sóc con trai, Thảo Trang vừa hé lộ teaser cho MV mới mang tên “Get out of my life". Được biết, MV Get out of my life dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/07 sắp tới đây trên kênh YouTube chính thức của nữ ca sĩ.

 Cuối năm 2016, khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin Thảo Trang sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Sau đó, nữ ca sĩ dường như biến mất khỏi showbiz và tập trung chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình. Hiện tại, Alex - con trai Thảo Trang đã gần 8 tháng tuổi và cứng cáp hơn, nữ ca sĩ quyết định quay trở lại với đam mê âm nhạc của mình.

 

Không để khán giả chờ lâu, sau một thời gian ấp ủ, Thảo Trang vừa chính thức hé lộ đoạn teaser cho MV mới của cô mang tên Get out of my life. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc EDM sôi động, được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất trẻ Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn.

Trong đoạn teaser chưa đầy 30 giây ngắn ngủi, Thảo Trang gây ấn tượng khi xuất hiện trong hình ảnh “độc lạ” và đầy quyền lực như một nữ hoàng, đi kèm theo đó là một không gian mờ ảo khiến khán giả cảm thấy tò mò và rất mong chờ được xem toàn bộ MV.

 
 

Ngay từ những ngày đầu đi hát chuyên nghiệp, Thảo Trang đã chọn 1 con đường khác với nhiều đồng nghiệp khi quyết tâm đi theo dòng nhạc EDM vẫn còn khá lạ lẫm với thị hiếu khán giả ở thời điểm đó. Có thể nói, Thảo Trang là nghệ sĩ đầu tiên đi tiên phong hát nhạc EDM trong showbiz Việt và nữ ca sĩ không ngại thử sức với nhiều thể loại của EDM như Electro House, Trance... qua những ca khúc như Party all night, Let me be your lover, Feel the life, This love…

Sở hữu cá tính âm nhạc đặc biệt, Thảo Trang là lựa chọn sáng giá cho những show diễn về dòng nhạc này và được ưu ái tặng cho danh xưng "nữ hoàng EDM". Cũng chính vì thế, cô sở hữu 1 lượng khán giả nhất định, dù có thể không đông đảo nhưng luôn trung thành và ở bên cạnh động viên cô trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc.

 
 

Thảo Trang cũng tâm sự, khoảng thời gian sinh con và chăm sóc cho con trai, khán giả của cô vẫn tiếp tục ở đó, kiên nhẫn chờ đợi và luôn ủng hộ mình. Vì vậy, nữ ca sĩ cũng xem MV như một món quà đáp lại tình cảm chân thành của khán giả.

Thêm vào đó, Thảo Trang muốn âm nhạc là thứ phản ánh cá tính của con người cô với hình ảnh của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán.

Thảo Trang cho biết, vì sinh mổ nên mất rất nhiều thời gian để hồi phục, sau 6 tháng mới bắt đầu được vận động cơ thể và đến thời điểm hiện tại, khi con trai được gần 8 tháng tuổi nữ ca sĩ mới có thể tự tin thể hiện những vũ đạo mạnh mẽ, quyết đoán mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Có thể thấy, khao khát được quay trở lại với đam mê đã khiến Thảo Trang được tiếp thêm sức mạnh để rèn luyện cho bản thân.

 
 
 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Get out of my life