Tin mới

Thảo Vân cảm động trước tình cảm của Công Lý dành cho con trai

Thứ hai, 22/02/2016, 16:10 (GMT+7)

MC Thảo Vân chia sẻ niềm hạnh phúc khi thấy tình cảm của con trai và Công Lý ngày càng tiến triển tốt.

MC Thảo Vân chia sẻ niềm hạnh phúc khi thấy tình cảm của con trai và Công Lý ngày càng tiến triển tốt.

MC Thảo Vân đã chia sẻ câu chuyện con trai Tít mừng rỡ khi được bố Công Lý tặng cho chiếc xe mới. Nữ MC còn công khai tag tên chồng cũ vào status của mình:

"Năm nay Tít có món quà lớn đầu năm, bố tặng Tít cái xe oách quá. Hôm qua Tít bảo mẹ "Mẹ ạ, mẹ chuyển toàn bộ tiền mừng tuổi của con cho bố đi, con thương bố lắm"...Mẹ ghen quá.....Cả Tết anh ấy khư khư giữ tiền đấy, thế mà giờ...Nhưng ghen tị xong mẹ lại thấy ấm lòng..."

Con trai Thảo Vân hạnh phúc khi nhận được món quà của bố. Ảnh internet

Tình cảm của Công Lý dành cho con trai khiến nữ MC không giấu được sự cảm động và hạnh phúc. Dù cả hai đã chia tay nhưng nghệ sĩ Công Lý vẫn luôn dành thời gian cho con trai. Thảo Vân - Công Lý từng là cặp đôi được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, năm 2009, sau bốn năm kết hôn, cả hai công bố "đường ai nấy đi" khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Công Lý thường xuyên đưa con trai đến trường quay mỗi khi đi diễn. Ảnh internet

Kể từ đó đến nay, Thảo Vân vẫn ở vậy nuôi dạy con trai còn Công Lý sau khi lấy thêm vợ mới cũng đã chia tay. Dù ly hôn nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn vui vẻ hợp tác với nhau trong nhiều dự án của VTV. 

Thảo Vân từng tâm sự và nói về Công Lý với cảm xúc đong đầy, Công Lý giống như cái cây có lớp vỏ xù xì, thô ráp, nhưng bên trong là tấm gỗ đẹp. Với Thảo Vân, dù chia tay đã 4 năm nhưng Thảo Vân vẫn luôn coi Công Lý là một người bạn của mình

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news