Tin mới

Thất bại trước Indonesia, đội trưởng U22 Thái Lan tuyên bố đánh bại Việt Nam

Thứ tư, 27/11/2019, 19:34 (GMT+7)

Anon Amornlerdsak - đội trưởng của U22 Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ tại bảng B để giành tấm vé đi tiếp tại môn bóng đá nam SEA Games 30.

Thất bại trước U22 Indonesia với tỉ số 0-2 đẩy U22 Thái Lan vào thế khó bởi họ rất cần điểm số để cạnh tranh với U22 Việt Nam trong bảng B. Ngoài ra, U22 Indonesia cũng là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên việc để thua trước đội bóng xứ Vạn đảo có thể khiến Thái Lan bị loại từ vòng bảng.

Đội trưởng của U22 Thái Lan, Anon Amornlerdsak đã có những tuyên bố lên dây cót tinh thần của toàn đội. Theo tờ Matichon, đội trưởng U22 Thái Lan muốn đánh bại tất cả đối thủ trong bảng đấu này, kể cả U22 Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Anon Amornlerdsak lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Ảnh: LĐBĐ Thái Lan

“Trước mắt U22 Thái Lan vẫn còn chặng đường dài. Nếu như muốn vô địch, chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước mọi đối thủ ở các trận đấu còn lại”, Anon Amornlerdsak cho biết.

Trong khi đó, tuyển thủ ĐTQG hiện đang chơi cho U22 Thái Lan, Supachok Sarachat lại cảm thấy mệt mỏi vì những trận đấu liên tiếp.

"Tôi cảm thấy mệt mỏi. Huấn luyện viên cũng muốn cho chúng tôi được nghỉ ngơi vì sau đây còn vòng chung kết U23 châu Á, nhưng CĐV lại kỳ vọng rất nhiều ở đội. Do đó, tôi luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ", Supachok chia sẻ trên Fox Sports phiên bản Thái Lan.

Supachok cho biết anh đang cảm thấy mệt mỏi vì mật độ thi đấu dày đặc. Ảnh: LĐBĐ Thái Lan

Hôm nay, HLV Akira Nishino đã hủy buổi tập của U22 Thái Lan. Đồng thời ông cũng "cấm cửa" với báo giới được tác nghiệp, đưa tin với bất kì hình thức nào. Có thể thấy sự căng thẳng trong toàn đội, đặc biệt với thất bại ngay ở trận ra quân.

Vào ngày 28/11, U22 Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với U22 Brunei. Đây là cơ hội để Voi Chiến giải tỏa áp lực cũng như tích lũy những điểm số trước đối thủ yếu nhất bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news