Tin mới

Thất bại trước kình địch Malaysia, U15 Việt Nam tan vỡ giấc mộng chung kết

Thứ tư, 07/08/2019, 17:13 (GMT+7)

Dù thi đấu rất cố gắng trước U15 Malaysia, U15 Việt Nam đã không thể tránh khỏi thất bại và đành ngậm ngùi tranh hạng 3 tại giải U15 Đông Nam Á.

U15 Việt Nam đã vượt qua một chặng đường khó khăn tại vòng bảng để bước vào bán kết, nơi họ phải đụng độ với đối thủ khó chịu nhất giải, U15 Malaysia. Bị đánh giá thấp hơn, các chàng trai áo đỏ bất ngờ vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 9 sau pha làm bàn của Phạm Văn Phong.

Văn Phong là người đưa U15 Việt Nam vượt lên dẫn trước từ sớm. Ảnh: Internet

Chỉ 5 phút sau, Malaysia đã có bàn gỡ. Số 7 Zainuddin là người lập công với cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Quang Trường.

Sau bàn thắng này, U15 Malaysia chơi khởi sắc hơn hẳn. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trong phần còn lại trong hiệp 1. Hàng thủ của U15 Việt Nam chỉ có thể cầm cự trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Zainuddin có cú đúp sau pha đi bóng qua 4 cầu thủ Việt Nam.

Đến lúc này, U15 Việt Nam mới đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên trong khi các chân sút không tận dụng được những cơ hội, U15 Việt Nam đã phải trả giá. Đối thủ có bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 nhờ công của Yuslan.

Thất bại trong trận đấu này, U15 Việt Nam đành ngậm ngùi tranh giải 3 với đối thủ được xác định sau cặp bán kết còn lại giữa Thái Lan và Indonesia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news