Tin mới

'Thất nghiệp', Hồ Quang Hiếu đăng tin tìm việc: Yêu cầu mới bất ngờ

Thứ hai, 02/03/2020, 14:10 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu dù than thở ế show, thất nghiệp nhưng nhất quyết vẫn một mực muốn làm chủ thay vì làm thuê.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hài hước than thở chuyện ế show, thất nghiệp phải đi tìm việc nhưng với điều kiện phải làm chủ: "Tìm việc làm! Ai thuê mình về làm chủ không ạ? Ở không mãi chán quá!”.

Hồ Quang Hiếu "thất nghiệp" vẫn đòi phải làm chủ. Ảnh internet

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến fan thích thú. Nhiều cư dân mạng còn gợi ý một số việc làm cho tình cũ Bảo Anh. Tuy nhiên, với điều kiện phải làm chủ của giọng ca "Con bướm xuân" thì lại làm khó cho fan.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu gặp không ít chuyện xui xẻo từ tình cảm đến sự nghiệp. Sau khi âm thầm chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ bị đồn có hành vi hiếp dâm một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Bảo Anh đã được minh oan. Tiếp đến là vận đen bị bể show, mất trộm...

Bảo Anh dính nghi vấn hẹn hò với cựu thành viên nhóm 365. Ảnh internet

Trong khi Hồ Quang Hiếu liên tục than thở thì Bảo Anh lại thoải mái vi vu trời tây. Một số tin đồn cho rằng, giọng ca "Như lời đồn" đang có chuyến du lịch cùng tình tin đồn là Iassac. Trên trang cá nhân, Bảo Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và thậm chí còn công khai bức ảnh bên cựu thành viên nhóm 365 khiến tin đồn càng trở nên có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news