Tin mới

Thất tình, đại gia Hà Nội mua 'siêu bò' Centenario 260 tỷ đồng, cả thế giới chỉ có 20 chiếc

Thứ ba, 08/09/2020, 15:01 (GMT+7)

Những ngày qua, thông tin chiếc siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 sẽ được nhập về Hà Nội, Việt Nam đã nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng những người mê xe.

Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 thuộc phiên bản giới hạn khi chỉ được hãng siêu xe nước Ý sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe dự kiến về Việt Nam được sơn 2 tông màu xanh dương ở ngoại thất khá độc đáo và thuộc diện độc nhất thế giới.

Xe sử dụng bộ vành 5 chấu đơn có thiết kế giống như cánh quạt, điều này giúp tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh.

Nếu về Việt Nam, chiếc Centenario sẽ là chiếc đầu tiên, duy nhất và mạnh bậc nhất của Lamborghini tại nước ta. Hiện danh tính của đại gia 'chơi lớn' mua xe cũng là điều khiến không ít người tò mò.

Theo tìm hiểu, chủ nhân Centenario là một doanh nhân trong ngành bất động sản, du lịch người Bình Phước (hiện đang làm việc tại Hà Nội).

Chủ xe cho biết, dự kiến vào tháng 10 hoặc chậm nhất là tháng 11 xe sẽ được đưa về Việt Nam.

Trò chuyện với Trí thức trẻ về 'siêu bò' Lamborghini gần 260 tỷ đồng, vị đại gia đề nghị giấu tên cho biết, mình sẵn lòng chia sẻ, cùng mọi người chiêm ngưỡng chiếc xe đẹp nhưng không muốn qua chúng để quảng cáo cho bản thân.

Nội thất sử dụng chất liệu Alcantara có tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết là màu xanh dương cho họa tiết ở ghế ngồi, đường chỉ khâu, tay nắm cửa,... Ghế ngồi là dạng ghế đua làm từ sợi carbon.

'Với bất kỳ chiếc xe nào, mọi người cũng có thể xem thông số có sẵn, nhưng câu chuyện về chúng thì ít hơn. Lamborghini Centenario không chỉ đặc biệt ở giá trị mà nó đặc biệt vì chỉ có 20 chiếc, tức chỉ có 20 người sở hữu', vị doanh nhân nói và cho biết khi gặp lại nó ở Mỹ, với đúng màu mà tôi thích nhất, cuồng nhất. Tôi tìm hiểu và mua ngay. Giá xe tại Mỹ là 2,5 triệu đô la, được ra biển trắng tại Sài Gòn, sau thuế, giá xe gấp 4,4 lần so với ở Mỹ.

'Siêu bò' Centenario sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít tương tự Aventador. Động cơ tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

Cũng theo vị đại gia này, ngoài cảm giác được sở hữu chiếc xe mình thích thì việc có được tiền mua xe cũng không dễ dàng nên chúng đều có câu chuyện riêng. Chọn Lamborghini Centenario lần này là duyên nhưng một phần có lẽ cũng do thất tình. Tất nhiên, nói mua xe giúp tôi hết buồn là dối lòng. Tôi cần đi đâu đó, làm gì đó để khuây khỏa, bớt suy nghĩ tiêu cực mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news