Tin mới

Thất tình đêm Valentine, voi đập phá "giải sầu"

Thứ hai, 15/02/2016, 14:19 (GMT+7)

Thất tình ngay trước ngày Valentine quả thật không dễ dàng, đặc biệt là khi nhân vật chính là chú voi tại một khu bảo tồn quốc gia Trung Quốc. \n \n 

Thất tình ngay trước ngày Valentine quả thật không dễ dàng, đặc biệt là khi nhân vật chính là chú voi tại một khu bảo tồn quốc gia Trung Quốc. 

[mecloud]OrBsNsGSsN[/mecloud]

Nếu thất tình, con người sẽ giải tỏa nỗi đau bằng cách than vãn hoặc chìm vào bia rượu thì chú voi này có một cách khác: phá phách xe của người đi đường.

Chính quyền thành phố Tây Song Bản Nạp – Trung Quốc cho biết, sau khi để mất người bạn đời tiềm năng vào tay một "lão" voi đực khác hôm 12-2, chú voi kể trên đã đi lang thang và ra khỏi khu bảo tồn. Có lẽ "chàng trai" này không muốn bị đồng loại chứng kiến cảnh bản thân vật vã vì thất tình!

Chính phủ cho biết họ sẽ chi trả toàn bộ chi phí sửa chữa những chiếc xe bị hư hại. Ảnh: People's Daily

Để giải khuây, chú voi này đã lấy xe của khách đỗ ven đường làm “đồ chơi” trong hơn 20 phút. Sau đó, sau khi đã "suy nghĩ thông suốt", chú ta quyết định có lẽ độc thân vẫn tốt hơn và quay trở lại khu bảo tồn.

Rất may mắn là không có người nào bị thương. Khoảng 15 chiếc xe bị trầy xước nhẹ. Các nhà chức trách tuyên bố họ sẽ chi trả toàn bộ thiệt hại gây ra bởi “cơn thịnh nộ của chú voi nhạy cảm này".

Những người chứng kiến lại tỏ ra rất thích thú trước cảnh tượng này. “Các du khách tỏ ra hào hứng khi được nhìn thấy một con voi rừng chính hiệu. Họ đã dùng điện thoại chụp hình và quay phim. Kể cả những người chủ của các chiếc xe bị trầy xước cũng cảm thấy việc này rất thú vị” - một phát ngôn viên của chính phủ cho hay.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news