Tin mới

Thất tình, nam thanh niên bịt mặt đâm hàng loạt cô gái

Thứ năm, 17/12/2015, 18:38 (GMT+7)

Phát hiện cô gái mình thương thầm có người yêu, Tùng cảm thấy bị ức chế nên ra đường tìm người đánh để giải toả. Khi gặp các cô gái có dáng vóc giống với người mình yêu đơn phương, tùng liên dùng gậy hoặc dao tấn công rồi bỏ chạy.

Phát hiện cô gái mình thương thầm có người yêu, Tùng cảm thấy bị ức chế nên ra đường tìm người đánh để giải toả. Khi gặp các cô gái có dáng vóc giống với người mình yêu đơn phương, tùng liên dùng gậy hoặc dao tấn công rồi bỏ chạy.

Theo thông tin được báo Công an nhân dân, Giao thông đăng tải, ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ, xử lý Nguyễn Mạnh Tùng (24 tuổi, ngụ phường 2, TP Sa Đéc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Tùng là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ dùng cây gỗ đập vào đầu, cầm dao tấn công nhiều cô gái trẻ trên địa bàn TP Sa Đéc trong thời gian qua, gây hoang mang dư luận.

Nhận được tin báo, Công an TP Sa Đéc đã tiến hành xác minh, điều tra và phát hiện Tùng là nghi phạm gây ra các vụ gây thương tích này nên đã bắt giữ Tùng. Khi bắt Tùng, cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái Lan cán vàng và một khúc gỗ nghi phạm sử dụng khi gây án.

Nghi phạm Nguyễn Mạnh Tùng - Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, nhận được tin báo, cơ quan công an tiến hành xác minh và phát hiện Tùng là nghi can gây ra vụ việc và tiến hành bắt giữ.

Cơ quan công an thu giữ con dao Thái Lan và một khúc gỗ nghi phạm dùng để gây án.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, sau khi tấn công 2 nữ sinh lớp 8, Tùng tiếp tục gây ra 4 vụ thương tích, dùng dao đâm, chém các cô gái trẻ trên một số tuyến đường vắng ở nội ô TP Sa Đéc. Có 4 nạn nhân làm đơn tố cáo Tùng gây thương tích.

Trao đổi trên báo chí, trung tá Nguyễn Minh Trường, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an TP Sa Đéc cho biết, vết thương trên người của các nạn nhân không đến mức nghiêm trọng, đã được điều trị và dần hồi phục.

Tùng khai đang làm nhân viên tiếp thị cho một hãng nước giải khát trên địa bàn TP Sa Đéc. Trước đây, Tùng có thương thầm một cô gái nhưng không dám tỏ tình. Gần đây, phát hiện cô gái mình thương thầm có người yêu, Tùng cảm thấy bị ức chế nên ra đường tìm người đánh để giải toả. Khi gặp các cô gái có dáng vóc giống với người mình yêu đơn phương, tùng liên dùng gậy hoặc dao tấn công rồi bỏ chạy.

Cũng theo Trung tá Nguyễn Minh Trường, trong khoảng thời gian cơ quan điều tra lấy lời khai đối với Tùng, gia đình có trình báo sự việc Tùng có tiền sử bệnh trầm cảm đã được chữa trị. Cơ quan điều tra đã tiến hành trưng cầu giám định, kết quả Tùng không có biểu hiện của bệnh tâm thần, tâm lý bình thường.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên