Tin mới

Thấy bà xã khóc cạn nước mắt, Duy Mạnh vội vào động viên ngọt ngào

Thứ tư, 04/03/2020, 16:36 (GMT+7)

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối của Duy Mạnh không hề khả quan, điều này khiến người hâm mộ và đặc biệt là vợ mới cưới Quỳnh Anh không khỏi lo lắng.

Những ngày gần đây, thông tin Cầu thủ Duy Mạnh dính chấn thương nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Mọi người đều bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của chàng trung vệ trước thềm vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia đang cận kề.

Nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-8 tháng để bình phục và lấy lại phong độ. Đây là tổn thất lớn với hàng thủ Hà Nội FC và cả ĐTVN bởi cầu thủ 24 tuổi là một mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo.

Quỳnh Anh đã phải tự sốc lại tinh thần sau những ngày khóc hết nước mắt

Đây là thông tin buồn cho người hâm mộ bóng đá nước nhà và người buồn hơn cả chính là cô vợ mới cưới của anh chàng, Quỳnh Anh. Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đã phải tự sốc lại tinh thần sau những ngày khóc hết nước mắt.

Cụ thể trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải bức ảnh kèm chú thích: "Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc, mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!".

Duy Mạnh bình luận ngọt ngào bên dưới

Cô công chúa béo của Duy Mạnh thường ngày luôn vui vẻ nhưng lần này trước thông tin sức khỏe của chồng, chắc chắn Quỳnh Anh không khỏi lo lắng. Người hâm mộ đã dành nhiều lời động viên dưới bài viết, mong cô sớm cùng chồng mạnh mẽ vượt qua.

Duy Mạnh thấy vợ lo lắng nên nhanh chóng trấn an và động viên đầy ngọt ngào: "Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ!".

Cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ hoàng tráng vào giữa tháng 2

Duy Mạnh vốn nổi tiếng là cầu thủ chiều người yêu. Cặp đôi đã quen nhau cách đây 5 năm, 4 năm tìm hiểu trước khi đến với đám cưới đẹp hồi giữa tháng 2 vừa qua. Qua lời động viên này có thể thấy, dù yêu hay cưới chàng trung vệ vẫn yêu chiều Quỳnh Anh như thuở ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news