Tin mới

Thấy con gái nằm bất động trong nhà tắm, mẹ hốt hoảng khi phát hiện nguyên nhân

Thứ năm, 05/03/2020, 09:35 (GMT+7)

Phát hiện con nằm bất động trong căn phòng tắm khóa trái cửa, người mẹ hốt hoảng khi nguyên nhân được sáng tỏ.

Sử dụng điện thoại trong nhà tắm hay vừa sạc vừa dùng điện thoại là mối nguy hiểm đang được các chuyên gia trên thế giới cảnh báo rất nhiều. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn diễn ra gây ra nhiều đau thương.

Mới đây, một trường hợp đau lòng tại thành phố Dornbirn, Áo khi một bé gái 11 tuổi tử vong vì vừa sạc điện thoại vừa dùng.

Ảnh minh họa

Theo truyền thông địa phương, bé gái 11 tuổi đã khóa trái cửa nhà vệ sinh và dùng điện thoại khi tắm. Nghi ngờ có điềm không lành, người mẹ đã gõ cửa nhưng phát hiện cửa vẫn bị khóa trái mà lại không thấy con gái trả lời.

Thấy có điềm xấu, người mẹ này đã nhìn qua cửa sổ và thấy con gái nằm bất động trong bồn tắm. Ngay lập tức, cô đã gọi chú của cô bé phá cửa và đứa bé ra ngoài để sơ cứu đồng thời cũng gọi cấp cứu.

Dù các nhân viên y tế đã đến hiện trường ngay sau đó nhưng tin buồn khi họ đã xác nhận cô bé đã tử vong. Thông qua những dấu vết trên thi thể và chiếc điện thoại vẫn đang cắm sạc trên bồn tắm, các nhân viên điều tra đã xác nhận cô bé bị điện giật vì sử dụng điện thoại trong lúc đang tắm.

Lực lượng chức năng nghi ngờ trong lúc tắm, một dây sạc được kết nối với nguồn điện qua một cáp nối dài và chính chỗ kết nối đó đã rơi xuống bồn tắm gây ra sự việc thương tâm này.

Trường hợp này cảnh tỉnh bố mẹ không nên cho con sử dụng điện thoại khi đang sạc pin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news