Tin mới

Thấy con gái "vờn" bạn trai, ông bố dùng máy xúc đập nát Audi nghìn đô

Chủ nhật, 28/08/2016, 08:25 (GMT+7)

Một ông bố đến từ Young Harris, bang Georgia, Mỹ đã dùng máy xúc đập nát chiếc xe Audi của cô con gái sau khi phát hiện ra cô cùng anh bạn trai đang âu yếm nhau trong xe.

Một ông bố đến từ Young Harris, bang Georgia, Mỹ đã dùng máy xúc đập nát chiếc xe Audi của cô con gái sau khi phát hiện ra cô cùng anh bạn trai đang âu yếm nhau trong xe.

[mecloud]JlKxgmSAz6[/mecloud]

Ông bố đang nổi giận này phát hiện ra con gái mình cùng bạn trai đang "vờn" nhau trong xe, theo nghĩa đen. Và thế là chiếc Audi A4 trị giá 13.000 USD bị ông đem ra "trút giận".

Mike Card, ông bố mất trí trong câu chuyện này đã nghiền nát chiếc xe bằng một máy xúc đất nhỏ. Toàn bộ vụ việc được cậu con trai Kaylor ghi lại và đăng lên Facebook. Theo đó, chiếc Audi đỏ bị vần vò đến bầm dập, không thể sử dụng được nữa.

Ông Mike chỉ mất 2 phút để phá hủy chiếc xe.

Kaylor viết lời đề tựa cho đoạn video: "Vâng! Khi một người cha chứng minh quan điểm!" kèm theo hashtag "bố không vui".

Không rõ là ông Mike giận dữ vì điều gì nhưng theo như trên Facebook thì chị gái Kaylor, Ashlyn, đã ở trong xe cùng với người "không nên ở đó".

Tuy nhiên, không phải tất cả cư dân mạng đều đồng ý với ông bố trong hành động dùng máy xúc để trừng phạt.

Người tên Mitchell Lee viết: "Thật điên rồ, đó là một cái xe đẹp, trừ khi anh có quá nhiều tiền để mang đi đốt".

Sau khi đoạn video lan truyền nhanh chóng với gần 30.000 lượt xem tính đến ngày 26/8, Lisa Michael West viết: "Tôi nghĩ tôi sẽ có cách trừng phạt không tốn kém. Như thế này thật điên rồ".

Trái ngược lại, Andrea Gibson lại viết: "Trên quan điểm của người nghèo, tôi nghĩ ông nên bán nó. Nhưng trên quan điểm người làm cha mẹ tôi nghĩ ông nên làm vậy".

Kyle David Acevedo nói thêm: "Tốt, tôi chắc có lý do để làm thế".

Xem thêm:

[mecloud] ilDb06M85l[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông bố audi