Tin mới

Thấy con trai không chịu bú, mẹ sững sờ khi biết sự thật

Thứ hai, 23/03/2020, 07:32 (GMT+7)

Một bà mẹ đã tình cờ phát hiện sự thật đáng sợ về sức khoẻ của con mình khi con trai từ chối bú mẹ.

Daily Mail cho biết Joanne Carr, 37 tuổi là một y tá đến từ Anh, đã cho con trai Dougie McInerney bú sữa mẹ kể từ khi chào đời.

Tuy nhiên đến tháng 6/2015, khi được 14 tháng tuổi, thói quen ăn uống của cậu bé bỗng dưng thay đổi khi ngừng bú mẹ không rõ lý do.

"Thằng bé không còn hứng thú nữa và từ chối bú bên vú phải của tôi. Tôi nghĩ rằng có th mình bị tắc sữa hoặc một cái gì đó", Joanne cho biết.

Cảm thấy bất thường, người mẹ trẻ này đã quyết định kiểm tra vú của mình xem có vấn đề gì không thì bất ngờ phát hiện khối u to bằng hạt đậu.

Gia đình nhỏ của Joanne Carr. Ảnh: Daily Mail

Cô đã được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, dặn quay lại nếu nó không biến mất.

Cô nói: "Tôi thực sự lo lắng về điều này. Cảm giác là có gì đó không ổn. Tôi bắt đầu nghĩ rằng mình khối u không bình thường". Vì vậy, người mẹ đã đến kiểm tra y tế tại Bệnh viện Hoàng gia Liverpool.

Theo kết quả quét và sinh thiết tế bào, Joanne bị một dạng ung thư vú tích cực - ung thư ống xâm lấn.

Đây là dạng ung thư vú phổ biến, lây lan đến các ốnng dẫn sữa. Đây chính là lý do khiến cậu bé không chịu bú bên ngựa phải của mẹ mình nữa.

Joanne đã trải qua 8 đợt hóa trị cho đến tháng 3 năm ngoái và rụng hết tóc. Khối u đã co lại và các bác sĩ phẫu thuật đã loại bỏ các tế bào ung thư còn sót lại vào tháng 3/2018. Vậy là chỉ sau hơn một năm, cô đã đẩy lùi được căn bệnh ung thư vú.

"Hóa trị thật kinh khủng. Đó là điều khiến tôi phát ốm. Tôi vẫn nghĩ về việc tôi may mắn như thế nào cho đến ngày nay. Tôi nợ Dougie cả cuộc đời này và thằng bé là cả thế giới đối với tôi. Giờ đây, tôi rất mong được làm mẹ một lần nữa và dành thời gian thích hợp cho các con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ con trai sự thật